13:56 26/03/2019

VNPT hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp dịch vụ VT-CNTT cho Hội nghị WEF ASEAN 2018


Hội nghị WEF ASEAN 2018 đã diễn ra ngày 11-13/9 tại Hà Nội, là một trong những hoạt động đối ngoại đa phương lớn được tổ chức ở Việt Nam trong năm 2018.  Hội nghị đã thành công tốt đẹp, công tác tổ chức được dư luận trong nước và quốc tế đánh giá cao. Theo đánh giá của Chủ tịch sáng lập WEF, Hội nghị WEF ASEAN 2018 là hội nghị thành công nhất trong 27 năm WEF tổ chức hội nghị tại khu vực. Hội nghị cũng nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ trước tới nay với số lượng tin bài đưa tin nhiều gấp 4 lần so với các hội nghị trước đó.

 

Tại Hội nghị tổng kết Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN 2018 (WEF ASEAN 2018) diễn ra chiều ngày 21/10, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc một lần nữa khẳng định WEF ASEAN 2018 đã thành công tốt đẹp trên mọi phương diện từ chủ đề, nội dung, tuyên truyền - văn hóa đến lễ tân, hậu cầu, an ninh và y tế, cả về đa phương và song phương, đưa Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý của khu vực và thế giới.

 

Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long (thứ hai từ trái qua) nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

 

Cũng trong Hội nghị, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể có thành tích xuất sắc. Đại diện Tập đoàn VNPT - Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Đức Long đã nhận Bằng khen cho những nỗ lực trong việc đảm bảo cung cấp các dịch vụ VT-CNTT phục vụ Hội Nghị.

 

Trước đó, với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ VT-CNTT cho nhiều sự kiện quốc tế, trong nước lớn, Tập đoàn VNPT đã được tin tưởng giao trọng trách cung cấp dịch vụ phục vụ Hội nghị. Để phục vụ sự kiện, ngoài việc trang bị toàn bộ hạ tầng viễn thông cung cấp các dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao, dịch vụ tín hiệu truyền hình HD, Internet cáp quang phục vụ các cơ quan báo chí truyền hình, hệ thống wifi vv... VNPT còn tặng 500 thẻ cào VinaPhone và 450 sim 4G cho Ban tổ chức và các phóng viên báo chí tác nghiệp tại Hội nghị.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại