16:50 24/11/2021

VNPT hợp tác Chuyển đổi số và trao tặng tài trợ cho ngành GD-ĐT ở Tiền Giang


Ngày 23/11/2021, tại Tp. Mỹ Tho, VNPT và Sở Giáo dục - Đào tạo của tỉnh Tiền Giang đã ký kết Biên bản ghi nhớ về việc phối hợp thực hiện chuyển đổi số và triển khai dạy học trực tuyến cho học sinh, sinh viên ở địa phương.

Thời gian qua, VNPT địa bàn đã luôn đồng hành cùng ngành Giáo dục tỉnh đề ra các giải pháp, kế hoạch để thúc đẩy chuyển đổi số trong quản lý, hoạt động dạy và học; đặc biệt là việc triển khai dạy và học trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, phù hợp với tinh thần Nghị quyết số 08-NQ/TU của Tỉnh ủy về chuyển đổi số tỉnh Tiền Giang đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030.

Trong bối cảnh cảnh tranh, nhiều nhà mạng khác cũng tìm cách tiếp cận bán hàng song các chiến binh VNPT đã luôn bền bỉ lan tỏa các dịch vụ tiện ích vượt trội của thương hiệu VNPT trong dạy và học trực tuyến để có thể thuyết phục khách hàng.

Tại lễ ký kết này, VNPT địa bàn Tiền Giang đã trao tài trợ phương tiện dạy và học trực tuyến cho học sinh trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm hỗ trợ ngành giáo dục, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tiếp cận hình thức dạy và học trực tuyến, đúng với phương châm "Tạm dừng đến trường, không dừng học" của chính quyền và nhân dân Tiền Giang đang nỗ lực thực hiện.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại