08:49 09/10/2023

VNPT hợp tác với ngân hàng AGRIBANK Bạc Liêu


Ngày 06/10/2023, VNPT tại địa bàn tỉnh Bạc Liêu và Ngân hàng NN&PTNT - Chi nhánh Bạc Liêu (AGRIBANK Bạc Liêu) tổ chức chương trình ký kết hợp tác toàn diện.

Theo đó, AGRIBANK Bạc Liêu sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại đối với VNPT Bạc Liêu và các đơn vị thành viên (ĐVTV) gồm: đơn vị hạch toán phụ thuộc, chi nhánh, trung tâm kinh doanh, phòng giao dịch của VNPT Bạc Liêu trong quá trình sản xuất - kinh doanh. Đồng thời, VNPT Bạc Liêu sẽ cung cấp cho AGRIBANK Bạc Liêu gồm: Hội sở tỉnh và các chi nhánh trực thuộc của AGRIBANK Bạc Liêu các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin phục vụ nhu cầu phát triển bền vững của AGRIBANK Bạc Liêu.

Đặc biệt, hai bên sẽ phát huy truyền thống hợp tác tốt đẹp lâu nay, cùng nhau phối hợp, xây dựng, phát triển và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng, các sản phẩm, dịch vụ gắn với chuyển đổi số và đáp ứng sự phát triển của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới và tại Việt Nam. Trong đó, AGRIBANK Bạc Liêu được xem là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tích cực thực hiện và phát triển kinh tế số theo chỉ đạo của Chính phủ.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202310/vnpt-hop-tac-voi-ngan-hang-agribank-bac-lieu-17a3acf/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại