16:36 14/04/2022

VNPT hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Du lịch thông minh cho doanh nghiệp tại Lào Cai


Mới đây, VNPT đã  phối hợp cùng Sở Văn hóa thể thao & Du lịch tỉnh Lào Cai tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các doanh nghiệp trên địa bàn khai thác, sử dụng ứng dụng Du lịch thông minh tỉnh Lào Cai, với sự tham dự của hơn 100 đại biểu.

Qua thực tế đưa vào sử dụng, Ứng dụng Du lịch thông minh tỉnh Lào Cai được cộng đồng  đánh giá là giúp cho các doanh nghiệp cơ sở lưu trú, công ty lữ hành trên địa bàn nâng cao hiệu quả công tác vận hành, kinh doanh và quảng bá trong môi trường số.

Với vai trò tiên phong, dẫn dắt chuyển đổi số đã được khẳng định, VNPT tại địa bàn Lào Cai đã được chính quyền tỉnh nhà giao trọng trách tham mưu, triển khai một số nội dung trong xây dựng Đô thị thông minh. Một trong số đó là hệ thống phần mềm Du lịch thông minh - với rất nhiều tính năng, thuận tiện cho cả doanh nghiệp du lịch cũng như du khách.

 

Hiện hệ thống này bao gồm 2 phân hệ là: Cổng du lịch thông minh tỉnh Lào Cai tại địa chỉ https://laocaitourism.vn/ và Ứng dụng "Du lịch Lào Cai' có thể dễ dàng tải trên CH Play và Appstore cho điện thoại.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại