15:22 02/12/2020

VNPT hướng đến mục tiêu hợp tác với các Doanh nghiệp ICT tại TP. HCM


Với mục tiêu trao đổi, tìm hiểu khả năng hợp tác giữa VNPT với các doanh nghiệp CNTT để phát triển và cung cấp các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), ngày 04/12/2020 tới, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cùng Hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị “Kết nối đối tác hợp tác chuyển đổi số” và “Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa VNPT và Hội tin học Thành phố Hồ Chí Minh”.

Những năm gần đây, khi cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 bùng nổ, chuyển đổi số trở thành cơ hội, đồng thời cũng là thách thức, đòi hỏi các các quốc gia, doanh nghiệp trên thế giới cũng như tại Việt Nam phải thực hiện thay đổi mạnh mẽ để phù hợp với sự tiến bộ của công nghệ, khoa học kỹ thuật; áp dụng sự ưu việt của các công nghệ mới của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm đổi mới hoạt động nhằm tạo lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

Với Tập đoàn VNPT, chuyển đổi số không chỉ là nhiệm vụ chiến lược mà còn quyết định vai trò của VNPT trong việc dẫn dắt xây dựng chính quyền và nền kinh tế số tại Việt Nam. Việc tham gia xây dựng Trục liên thông văn bản quốc gia; Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG); Hệ thống Thông tin báo cáo quốc gia và Trung tâm thông tin, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; Trục liên thông văn bản của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp… trong những năm qua, VNPT tiếp tục khẳng định sự phát triển vững mạnh của mình cùng với vai trò tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã và đang lựa chọn VNPT là đối tác cung cấp giải pháp hạ tầng số, mà còn là đối tác cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp, từ hạ tầng số đến các giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và các nền tảng công nghệ cao như AI, IoT, Big Data để giải quyết các bài toán chuyển đổi số cụ thể tại từng doanh nghiệp.

Với định hướng là Tập đoàn viễn thông và công nghệ thông tin, VNPT hiện đang cung cấp các bộ giải pháp đầy đủ cho những lĩnh vực chuyển đổi số. Tại Hội nghị “Kết nối đối tác hợp tác trong chuyển đổi số” vào ngày 04/12/2020 tại Trung tâm Hội nghị 272 - Số 272 Võ Thị Sáu, P7, Q3, TP.HCM, VNPT sẽ trình bày khung kiến trúc công nghệ nền tảng, quy hoạch bộ giải pháp ứng dụng cho các chuyên ngành và cơ chế hợp tác đa dạng phù hợp với các tối tác là các đơn vị khởi nghiệp, các nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ, các nhà kinh doanh tích hợp và các nhà phát triển ứng dụng. Với mong muốn hợp tác sâu, rộng với Hội tin học Thành phố Hồ Chí Minh và các Doanh nghiệp công nghệ trên địa bàn thành phố.

Được thành lập vào năm 1988 và là Hiệp hội CNTT thành lập sớm nhất, Hiệp hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh là một trong những tổ chức tiên phong ứng dụng công nghệ để chuyển đổi lĩnh vực hoạt động. Và Tập đoàn VNPT chính là đối tác tin cậy, phù hợp để bắt tay hợp tác. Thoả thuận hợp tác giữa VNPT và Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tập trung vào một số mục tiêu chính như hợp tác đào tạo, tư vấn về chuyển đổi số; đồng tổ chức các sự kiện thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp và cùng cam kết thúc đẩy hợp tác giữa VNPT và các doanh nghiệp công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố trong cung cấp sản phẩm/giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp, đặc biệt là bộ giải pháp dành cho khối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại