16:31 17/08/2021

VNPT iOffice đáp ứng tính năng kỹ thuật trong xây dựng hệ thống quản lý văn bản và điều hành


Hệ thống VNPT iOffice được kiểm định, đánh giá là đáp ứng được đầy đủ tính năng, kỹ thuật về việc sử dụng mã định danh văn bản và bộ tiêu chí về chức năng, tính năng kỹ thuật trong xây dựng hệ thống quản lý văn bản điều hành (phiên bản 1.0) theo Quy định 395/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Hệ thống quản lý văn bản và điều hành - VNPT iOffice là hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc điện tử giúp các cơ quan nhà nước thực hiện hóa các mục tiêu xây dựng một văn phòng điện tử không giấy tờ.

Hệ thống được thiết kế gắn liền với quy trình nghiệp vụ xử lý công việc của các cơ quan quản lý hành chính Nhà nước với các quy trình nghiệp vụ chính như: Quản lý văn bản đến; Quản lý văn bản đi; Quản lý hồ sơ lưu trữ; Theo dõi xử lý văn bản; Quản lý công việc; Gửi tin nhắn; Gửi nhận văn bản; Nhắc việc; Quản lý thông tin điều hành và lịch công tác; Gửi tin nhắn nội bộ và trao đổi công việc; Quản trị hệ thống danh mục….

Hệ thống VNPT iOffice được đánh giá đã đảm bảo các tiêu chí chung đối với hệ thống Quản lý văn bản điều hành theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Cụ thể, hệ thống bảo đảm tuân thủ khung Kiến trúc Chính phủ điện tử Việt Nam và Kiến trúc Chính phủ điện tử cấp Bộ, Kiến trúc Chính quyền điện tử cấp tỉnh; Bảo đảm tuân thủ các nguyên tắc, yêu cầu và quy trình gửi, nhận văn bản điện tử tại Quyết định số 28/2018/QĐ-TTg.

Hệ thống được phát triển trên các nguyên tắc, yêu cầu quy định tại Nghị định số 30/2020/NĐ-CP và các quy định khác về công tác văn thư; Bảo đảm việc ký số và kiểm tra chữ ký số tuân thủ theo các quy định hiện hành; Bảo đảm tuân thủ các quy định hiện hành về bảo vệ bí mật nhà nước, an ninh, an toàn thông tin và văn thư, lưu trữ.

Bên cạnh đó, Hệ thống cũng đáp ứng các tiêu chí về chức năng như Quản trị danh mục, Quản lý VB đến,Quản lý VB đi, Quản lý HSCV, Báo cáo thống kê, Quản trị người dùng, Quản trị hệ thống và một số chức năng khác.

Hệ thống còn đáp ứng các tiêu chí về hiệu năng: thời gian phản hồi trung bình <2.5s, đáp ứng được 3000 truy cập trong 30p; cũng như các tiêu chí về cơ sở dữ liệu, giao diện, trao đổi, tích hợp.

Hiện tại, VNPT iOffice phiên bản 5.0.0 đã được triển khai tại 55/63 Tỉnh/TP với 197.114 người sử dụng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại