16:32 12/08/2019

VNPT-IT tặng giải pháp giáo dục điện tử cho trường học Hòa Bình


Tại lễ khánh thành điểm Internet cộng đồng diễn ra tại tỉnh Hòa Bình mới đây, Công ty Công nghệ thông tin VNPT (VNPT-IT) đã trao tặng máy tính và giải pháp giáo dục điện tử cho Trường TH&THCS Bình Thanh, Hòa Bình…

Ngày 11/8, Công đoàn Công ty Công nghệ thông tin VNPT (VNPT-IT) thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã phối hợp với VNPT Hòa Bình, Tỉnh đoàn Hòa Bình tổ chức lễ khánh thành Điểm Internet cộng đồng tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở (TH&THCS) Bình Thanh, xã Bình Thanh, Cao Phong, Hòa Bình. Đây là hoạt động an sinh xã hội thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Công đoàn Việt Nam và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty Công nghệ thông tin VNPT lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2022.

Theo đó, Công ty VNPT-IT đã trao tặng cho Trường TH&THCS Bình Thanh 8 bộ máy tính hiện đại và hệ thống đường truyền truy cập Internet miễn phí với mong muốn tạo cơ hội cho giáo viên và học sinh nhà trường phát triển ứng dụng CNTT vào giảng dạy, học tập; tiếp cận sâu hơn với công nghệ 4.0 và tạo động lực thúc đẩy học sinh nghiên cứu khoa học, phát triển năng khiếu, nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

Lễ khánh thành Điểm Internet cộng đồng tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở (TH&THCS) Bình Thanh, xã Bình Thanh, Cao Phong, Hòa Bình.

Bên cạnh đó, VNPT-IT cũng gửi tặng trường bộ sản phẩm giải pháp giáo dục điện tử do các kỹ sư CNTT của VNPT-IT phát triển. Theo đó Công ty VNPT-IT sẽ cung cấp, hỗ trợ, tài trợ miễn phí toàn bộ giải pháp hệ sinh thái giáo dục thông minh để các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh của trường có cơ hội được tiếp cận với các giải pháp quản trị giáo dục hiện đại, hệ thống học liệu và bài giảng trực tuyến, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của thầy giáo, cô giáo và học sinh toàn trường.

“Điểm Internet cộng đồng” là một mô hình hoạt động sáng tạo của Tập đoàn VNPT để đem tri thức, công nghệ, máy tính, Internet đến với thanh niên nông thôn, vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo có điều kiện tiếp cận với công nghệ thông tin, máy tính và tri thức nhân loại để học tập, nâng cao trình độ, góp phần phát triển đời sống kinh tế, chính trị - xã hội tại địa phương. Đến nay, đã có hàng trăm “Điểm Internet cộng động” được Tập đoàn VNPT triển khai trên khắp cả nước.

Ngoài ra, trong dịp này, Công ty Công nghệ thông tin VNPT còn tặng 10 phần quà ý nghĩa cho 10 học sinh tiêu biểu là tấm gương vượt khó, nỗ lực vươn lên trong học tập của trường Tiểu học và THCS Bình Thanh.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại