16:54 29/04/2020

VNPT khai trương ATM gạo tại Lâm Đồng


Tiếp tục với những hành động thiết thực trong thời điểm khó khăn, TTKD VNPT tại Lâm Đồng đã mở cây ATM gạo cho bà con ở huyện Đạ Tẻh.

Cho đến hôm nay, dịch bệnh Covid-19 một phần nào đã hạ nhiệt sau khi có chỉ thị 19 của Thủ tướng về việc hạn chế cách ly trong xã hội, nhưng ảnh hưởng của Covid vẫn còn tác động đến đời sống kinh tế của những người dân nghèo khó.

Huyện Đạ Tẻh là một huyện nhỏ nằm ở phía nam của Lâm Đồng, có đông đồng bào dân tộc sinh sống, người dân chủ yếu dựa vào làm nông. Nên khi dịch bệnh xảy ra, nông sản ùn ứ không xuất đi được, đời sống của người dân nơi đây vô cùng khó khăn và vất vả.

TTKD VNPT tại Lâm Đồng với phương châm: "Áo lành đùm áo rách", toàn thể CBCNV phòng BHKV Đạ Tẻh kết hợp với huyện Đoàn huyện đã xây dựng cây ATM gạo hỗ trợ cho bà con gặp khó khăn.

Trước đó, với tinh thần nhường cơm xẻ áo, hỗ trợ bà con tỉnh Tiền Giang vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19, VNPT địa bàn Tiền Giang đã xây dựng "Cây gạo -VNPT" với hơn 3000 phần quà, mỗi phần quà là 3kg gạo, tương đương hơn 9 tấn gạo. Cây gạo - VNPT hoạt động với thông điệp chia sẻ yêu thương “Nếu bạn cần hãy đến lấy. Nếu bạn ổn hãy nhường cho người khác. Nếu bạn có hãy chung sức đóng góp cùng chúng tôi”, chương trình dự kiến sẽ kéo dài đến khi hết nguồn gạo từ sự chung ta đóng góp của các nhà tài trợ.

Tiết kiệm chi phí đầu tư máy ATM gạo để gia tăng thêm nhiều phần quà giúp đỡ cho người dân, VNPT tại Tiền Giang đã ứng dụng công nghệ 4.0, hoàn thành phần mềm ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt do các kỹ sư công nghệ thông tin của VNPT xây dựng trong vòng 02 ngày để hỗ trợ quản lý cây gạo: Giám sát nhận diện khuôn mặt, thống kê số lượng người nhận và lưu trữ, phần mềm sẽ nhắc nhở người nhận gạo một lần trong hai ngày để nhường phần cho người khác.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại