16:46 07/09/2021

VNPT khẩn trương lắp đường truyền cho hơn 300 camera giám sát tại Đà Nẵng


Ngày 01/9, UBND Thành phố đã quyết định mở rộng mạng lưới giám sát tại các kiệt hẻm ở khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm dịch bệnh. VNPT tại Đà Nẵng được giao nhiệm vụ lắp đặt đường truyền cáp quang, thực hiện ngay chủ trương này của Thành phố.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Thành phố Đà Nẵng đã thực hiện giãn cách ở mức cao hơn Chỉ thị 16 với phương án 3 tại chỗ trong 20 ngày từ 16/8-05/9. Trong đó, đợt giãn cách từ 25/8 đến 05/9 rất nghiêm ngặt, nhất là lượng giấy phép được cấp vừa đủ để duy trì hoạt động thông tin và an toàn mạng lưới. Nhận thấy hệ thống Camera giám sát an ninh của Thành phố đã phát huy tác dụng trong kiểm soát phòng chống dịch bệnh, ngày 01/9, UBND Thành phố đã quyết định mở rộng mạng lưới giám sát tại các kiệt hẻm ở khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm dịch bệnh. VNPT tại Đà Nẵng được giao nhiệm vụ lắp đặt đường truyền cáp quang, thực hiện ngay chủ trương này của Thành phố.

Với tình thế vô cùng khó khăn về nhân lực và điều kiện tác nghiệp nhiều hạn chế, xác định nhiệm vụ này phải vừa bảo đảm chất lượng, vừa đáp ứng nhanh tiến độ, đặc biệt là đảm bảo an toàn, phòng ngừa dịch bệnh cho chính CBCNV và người dân trong các khu vực có nguy cơ cao; Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng đã chỉ đạo xây dựng phương án khả thi cho các đơn vị kỹ thuật thực hiện với tinh thần “thần tốc” hoàn thành hơn 300 đường tín hiệu camera an ninh chỉ trong vòng 04 ngày.

VNPT Đà Nẵng nhận được giấy đi đường cho lực lượng kỹ thuật lắp đặt camera từ Sở Thông tin Truyền thông và Công an Thanh phố Đà Nẵng lúc 08h ngày 01/9. Ngay sau đó, đơn vị đã phân phát cho toàn bộ lực lượng lắp đặt gồm 54 người triển khai phương án thi công.

 

Ngay cả trong ngày Lễ Quốc Khánh 2/9, các kỹ thuật viên của VNPT vẫn xung phong nhận lấy trách nhiệm và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, đặc biệt thông suốt chủ trương thi công vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch vừa đáp ứng tiến độ khẩn trương theo yêu cầu từ chính quyền Thành phố. Trong điều kiện đó, anh em kỹ thuật phải toàn tâm toàn ý lao vào công việc với tất cả sự nhiệt tình và sáng tạo có thể.

Tính đến 10h ngày 05/9, VNPT Đà Nẵng đã lắp đặt được 308 trên tổng số 338 đường tín hiệu (đạt tỷ lệ hơn 91,1%). Cụ thể, địa bàn Hải Châu 97/113, Thanh Khê 100/108, Ngũ Hành Sơn – Sơn Trà 62/65, Cẩm Lệ 26/29, Hòa Vang 23/23. Những đường tín hiệu chưa lắp đặt được đa số nằm trong khu cách ly, phong tỏa (chưa đủ điều kiện để cán bộ kỹ thuật được phép thực hiện) hoặc phía Công an Thành phố chưa bố trí được vị trí nên đơn vị sẽ sớm hoàn thành khi Thành phố có kế hoạch lắp đặt cụ thể.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại