09:57 08/11/2022

VNPT kí kết thoả thuận hợp tác toàn diện cùng Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang


Mới đây, Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang, đã tổ chức lễ ký kết toàn diện giữa Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang và VNPT tại địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Đến dự buổi lễ ký kết có ông Phạm Hùng Hải - Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hậu Giang, ông Lê Viết Quyền - Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang và đại diện lãnh đạo phòng nghiệp vụ các bên.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Phạm Hùng Hải - Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hậu Giang khẳng định việc ký kết hợp tác toàn diện giữa các bên là tất yếu và là bước đi quan trọng trong việc tận dụng lợi thế giữa các bên, cùng hướng tới mục tiêu là xây dựng và phát triển khách hàng ngày càng bền vững trong tương lai.

Thỏa thuận hợp tác này có thể coi là một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của các bên. Các doanh nghiệp đều có tiềm lực và lợi thế riêng đã cùng nhau cộng hưởng sức mạnh để tối đa hóa lợi thế của từng bên, hướng đến sự phát triển bền vững và cùng tiến xa hơn trên con đường phát triển của doanh nghiệp, đồng thời đóng góp cho sự lớn mạnh không ngừng của nền kinh tế số tại Việt Nam.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại