16:12 24/10/2022

VNPT ký kết hợp tác chuyển đổi số và khai trương IOC Quận 3, TP.HCM


VNPT TP. TP.HCM và UBND Quận 3 vừa tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm dữ liệu và điều hành thông minh Quận 3; đồng thời ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số, xây dựng đô thị thông minh giai đoạn 2022-2027.

Trong bối cảnh chính quyền TP.HCM đang tích cực thực hiện chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chính quyền và chất lượng phục vụ người dân, VNPT TP.HCM đã được UBND Quận 3 tin chọn để đồng hành chuyển đổi số, xây dựng chính quyền đô thị theo định hướng của Thành ủy và chỉ đạo của UBND TPHCM.

Là quận trung tâm có truyền thống đi đầu trong ứng dụng CNTT vào cải cách hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp, Quận 3 có nhiều lợi thế lớn cùng với việc địa bàn này tập trung nhiều trụ sở cơ quan chính trị, đoàn thể của Thành phố và Trung ương, nhiều cơ sở đào tạo đại học và bệnh viện lớn… cùng hơn 23.000 doanh nghiệp đang hoạt động. Đây vừa là động lực và tiềm năng song cũng là thách thức với đội ngũ VNPT TP.HCM cũng trong triển khai khối lượng công việc rất lớn để đáp ứng được yêu cầu.

Với 7 nội dung được 2 bên thống nhất thực hiện chuyển đổi số trong các lĩnh vực quản lý đất đai, dân cư, quy hoạch đô thị, đảm bảo an ninh trật tự, an ninh mạng, ứng cứu xử lý sự cố, phát triển du lịch, y tế, giáo dục, hạ tầng VT-CNTT và các dịch vụ số doanh nghiệp, cá nhân..., VNPT TP.HCM đã và đang sẵn sàng các nguồn lực tốt nhất để thực hiện các hạng mục công việc chuyển đổi số toàn diện cho chính quyền và người dân Quận 3.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại