08:43 07/11/2022

VNPT ký kết hợp tác với Trường ĐH Cần Thơ về Viễn thông - CNTT và Chuyển đổi số


Trong khuôn khổ Diễn đàn quốc tế về Phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long vừa diễn ra tại Cần Thơ, VNPT địa bàn Cần Thơ vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Cần Thơ; đại diện VNPT cũng có tham luận chia sẻ về các giải pháp công nghệ của Tập đoàn sẵn sàng cung cấp, tham gia đồng hành cùng góp phần phát triển khu vực kinh tế trọng điểm này.

Sự kiện này do Trường Đại học Cần Thơ tổ chức, với sự tham dự của hơn 500 đại biểu từ Trung ương đến địa phương cùng Đại sứ quán nhiều nước và tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự. 

Với chủ đề “Khoa học và công nghệ - Động lực cho đổi mới và phát triển bền vững”, Diễn đàn đã lắng nghe hàng chục báo cáo, tham luận và tọa đàm, thảo luận tập trung vào các lĩnh vực như Chuyển đổi số, Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, trong lĩnh vực nông nghiệp số, Đổi mới sáng tạo …. Các chuyên gia đến từ Tập đoàn VNPT đã trao đổi về việc Hoàn thiện hạ tầng dữ liệu không gian địa lý, tăng cường công tác quản lý tài nguyên, môi trường và nông nghiệp phục vụ phát triển bền vững ĐBSCL với nhiều chia sẻ thiết thực.

Dịp này, VNPT địa bàn Cần Thơ đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Cần Thơ về đầu tư phát triển hệ thống mạng dịch vụ VT-CNTT, về chuyển đổi số cho nhà trường cũng như hợp tác phát triển nguồn nhân lực CNTT phục vụ giữa 2 bên, góp phần phục vụ cho tương lai phát triển kinh tế - xã hội cho các tỉnh/thành phố trong khu vực ĐBSCL.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại