16:32 19/12/2022

VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số với UBND Quận Dương Kinh (Hải Phòng)


Vừa qua, VNPT địa bàn Tp. Hải Phòng và UBND TP Quận Dương Kinh đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng họp số - di động, Cổng thông tin điện tử Quận và 6 Phường; và Ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giai đoạn 2022 - 2025.

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Việt Hùng – Giám đốc Trung tâm CNTT, VNPT Hải Phòng đã giới thiệu về quá trình triển khai Phòng họp số - di động Quận Dương Kinh và Cổng thông tin điện tử của Quận; cùng một số tính năng nổi bật của các hệ thống. Sau hơn 5 tháng triển khai xây dựng, đến nay Phòng họp số - di động, Cổng thông tin điện tử quận và 6 phường đã hoàn thành theo chuẩn của thành phố và hướng mở quốc tế.

Cũng tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND quận Dương Kinh và VNPT Hải Phòng đã thực hiện ký kết Thỏa thuận hợp tác về việc “Chuyển đổi số giai đoạn 2022 – 2025” nhằm khai thác và phát huy thế mạnh của các bên, góp phần mang lại lợi ích chung cho địa phương và xã hội.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hải Anh – Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại Hải Phòng, Giám đốc VNPT Hải Phòng đã khẳng định với vai trò doanh nghiệp Viễn thông - Công nghệ thông tin hàng đầu trên địa bàn, trưởng thành và lớn mạnh cùng với sự phát triển của Thành phố, VNPT Hải phòng luôn nhận thức việc phối hợp, đồng hành cùng các nhiệm vụ của các cấp uỷ Đảng, chính quyền thành phố cũng như các quận huyện trên địa bàn vừa là nhiệm vụ sản xuất kinh doanh nhưng cũng đồng thời là nhiệm vụ chính trị, là trách nhiệm của VNPT Hải Phòng.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202212/vnptky-ket-thoa-thuan-hop-tac-chuyen-doi-so-voi-ubnd-quan-duong-kinh-hai-phong-0f10595/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại