15:26 10/10/2022

VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều huyện tại Kiên Giang


Vừa qua, tại Tp. Rạch Giá, VNPT Kiên Giang đã ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022-2025 với các huyện Kiên Hải, huyện An Biên, huyện Giồng Riềng và huyện Hòn Đất.

Thời gian qua, các cấp chính quyền tỉnh Kiên Giang đã có nhiều chỉ đạo quyết liệt về chuyển đổi số, đồng thời tạo điều kiện tốt cho VNPT địa bàn phát huy tiềm năng, đồng hành đặt nền móng vững chắc cho hành trình chuyển đổi số của tỉnh, trong các lĩnh vực Chính quyền số, Kinh tế số, Xã hội số.

Đến thời điểm hiện tại, VNPT Kiên Giang đã thiết lập mạng truyền số liệu chuyên dùng cho các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh kết nối đến các Sở, Ban, Ngành của tỉnh và các đơn vị hành chính cấp Xã/Huyện/TP; triển khai các hệ thống phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành, giám sát tình hình an ninh trật tự, kinh tế xã hội, điển hình là: Trung tâm giám sát điều hành thông tin tỉnh Kiên Giang, Hệ thống IOC giáo dục, IOC Y tế, Hệ thống CSDL Quốc gia về dân cư, Hệ thống Quản lý Khám chữa bệnh, Hệ thống Một cửa điện tử, Hệ thống phòng họp không giấy, Hệ thống Văn phòng điện tử… phục vụ tốt cho công tác điều hành, giám sát các hoạt động kinh tế - xã hội của các cấp lãnh đạo trên từng lĩnh vực.

Với năng lực và kinh nghiệm hiện có, VNPT Kiên Giang đã được các cấp chính quyền địa phương và doanh nghiệp tin tưởng. Thời gian qua, đơn vị đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về Chuyển đổi số với 08 UBND huyện, UBND Thành phố và 06 sở ngành, 02 ngân hàng cấp tỉnh; đồng thời đạt được thỏa thuận hợp tác với các sở ngành và huyện thị.

VNPT Kiên Giang cũng đã cam kết áp dụng những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất, nguồn nhân lực tốt nhất, phối hợp cùng các đơn vị trong Tập đoàn xây dựng chương trình hành động về chuyển đổi số, bám sát với mục tiêu chiến lược chuyển đổi số của tỉnh, đảm bảo nâng cao chỉ số cải cách hành chính, chỉ số chuyển đổi số của địa phương trong thời gian tới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại