13:34 26/03/2019

VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Điện lực Việt Nam


Ngày 19/9 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Hai Tập đoàn sẽ là đối tác chiến lược, tin cậy của nhau trong quá trình hoạt động và kinh doanh trong thời gian tới; phát huy thế mạnh và nâng cao hiệu quả trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, phù hợp với chiến lược của mỗi bên.

 

Là doanh nghiệp lớn thứ 2 tại Việt Nam, với hệ thống điện có quy mô lớn thứ 3 Đông Nam Á và xếp thứ 34 trên thế giới, trong những năm gần đây EVN đã chú trọng đầu tư và ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác quản trị doanh nghiệp, hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như đổi mới dịch vụ khách hàng. Để đẩy mạnh hơn nữa quá trình tái cấu trúc, nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững,  EVN lựa chọn VNPT là đối tác tin cậy giúp EVN đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng CNTT vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

 

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng khẳng định VNPT nhận định có rất nhiều lĩnh vực mà VNPT có thể đồng hành, hợp tác cùng EVN, ví dụ như: xây dựng phương án số hóa quy trình quản trị và hệ thống chất lượng dịch vụ khách hàng.

 

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ VT-CNTT chất lượng cao, an toàn, VNPT sẽ ứng dụng các giải pháp 4.0 như BigData, AI, Blockchain... để cùng EVN xây dựng các giải pháp thu thập dữ liệu, tối ưu quá trình thanh toán thông minh… giúp giảm chi phí, nâng cao năng suất lao động dựa trên cơ sở tận dụng hạ tầng hiện có của EVN.

 

VNPT và EVN cũng cam kết dành cho nhau những điều kiện tốt nhất phục vụ mục đích hoạt động của mỗi bên; thống nhất ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ và phục vụ tối đa các hoạt động của nhau trên cơ sở phù hợp với điều lệ hoạt động, chiến lược, kế hoạch kinh doanh của mỗi Tập đoàn, nhằm khai thác tối đa mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức mạnh cạnh tranh của mỗi bên.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại