16:38 14/04/2022

VNPT ký kết với Điện lực Thanh Hóa dùng dịch vụ VNPT Money


Trong nỗ lực phát triển thị trường dịch vụ số tại tỉnh Thanh Hóa, mới đây, VNPT đã ký kết thoả thuận hợp tác triển khai thanh toán không dùng tiền mặt qua dịch vụ VNPT Money với Công ty Điện lực của tỉnh này.

Thông qua ký kết hợp tác, VNPT tại địa bàn tỉnh Thanh Hoá sẽ phối hợp với Điện lực tỉnh triển khai rộng rãi dịch vụ VNPT Money tới đông đảo khách hàng của Điện lực Thanh Hóa, qua đó thúc đẩy nhanh lộ trình thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt của Chính phủ cũng như của chính quyền tỉnh; đồng thời tạo thêm các tiện ích và điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

Dịch vụ VNPT Money được ngành Điện lực Thanh Hóa cũng như khách hàng biết đến là ứng dụng nhiều tiện ích, cho phép thanh toán tiền điện qua mạng hết sức tiện lợi. Người sử dụng điện thậm chí không cần phải mở bất kỳ tài khoản nào tại ngân hàng, dễ dàng thực hiện thanh toán ngay cả trên điện thoại di động phổ thông nhờ đặc tính không cần kết nối Internet; đồng thời có thể thanh toán dù đang ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào từ tài khoản số điện thoại mà khách hàng đang sử dụng.

Với tập 807.710 khách hàng sử dụng điện trong toàn tỉnh, đây sẽ là thị trường rất tiềm năng cho VNPT địa bàn. Việc Công ty Điện lực Thanh Hóa tin chọn ký kết sử dụng dịch vụ VNPT Money với đơn vị - cùng với 6 ngân hàng và các tổ chức trung gian khác cho thấy ngành này quyết tâm đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trong hoạt động quản trị khách hàng.

Trên địa bàn Thanh Hoá, dịch vụ VNPT Money được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nhanh thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là tại các hộ gia đình vùng sâu, vùng xa gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính truyền thống.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại