16:08 03/10/2022

VNPT ký thoả thuận hợp tác chiến lược với UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


Mới đây, VNPT địa bàn Hà Nội đã ký thoả thuận hợp tác chiến lược với UBND Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Tại Lễ ký kết, hai bên thống nhất VNPT Hà Nội phối hợp, đồng hành cùng với UBND Quận Hoàn Kiếm trong quá trình xây dựng Chính quyền điện tử nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy hành chính nhà nước và chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp của quận; xây dựng Chính quyền điện tử dựa trên dữ liệu và dữ liệu mở hướng tới chính quyền số theo định hướng của Nghị quyết số 52-NQ/TW ngày 27/9/2019 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số 17/NQ-CP ngày 07/3/2019 của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019 - 2020, định hướng đến 2025.

Ngoài ra, VNPT Hà Nội phối hợp với Quận Hoàn Kiếm tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng về VT&CNTT cho đội ngũ chuyên gia về VT&CNTT, phối hợp hỗ trợ Quận Hoàn Kiếm trong việc nâng cao trình độ chuyên ngành VT&CNTT cho cán bộ, công chức, viên chức Quận Hoàn Kiếm.

VNPT Hà Nội là chi nhánh của Tập đoàn VNPT. Trong những năm gần đây, VNPT đã chuyển biến mạnh mẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ số, giữ vai trò chủ lực, dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia. Ngày 21/9/2022, Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam đã tổ chức công bố và trao tặng danh hiệu Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, Tập đoàn đã được xướng tên trong TOP 10 thương hiệu danh giá nhất.

Được định giá 2,858 tỷ USD, Tập đoàn VNPT tiếp tục giữ vững vị thế thứ 2 của TOP 10 THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT VIỆT NAM trong 4 năm liên tiếp. Theo đánh giá của Brand Finance, trong 5 năm trở lại đây, VNPT đã tăng trưởng cả về giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu. Kết quả này là minh chứng khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu Tập đoàn VNPT tại thị trường Việt Nam.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại