22:09 01/07/2019

VNPT là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông phục vụ ký kết Hiệp định EVFTA và IPA


VNPT tiếp tục được Văn phòng Chính phủ tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông phục vụ Lễ ký kết Hiệp định Thương mại tự do (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (IPA).

Chiều ngày 30/6/2019, tại Việt Nam, Lễ ký kết Hiệp định Thương mại tự do (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (IPA) đã chính thức được ký kết dưới sự chứng kiến của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Việt Nam là nước thứ tư trong Châu Á - Thái Bình Dương và là nước thứ hai trong ASEAN tham gia ký kết Hiệp định thương mại tự do với Liên minh Châu Âu.

Lễ ký kết Hiệp định EVFTA và IPA đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quan hệ đối tác bền vững, giúp thúc đẩy phát triển kinh tế cũng như củng cố quan hệ thương mại và đầu tư, từ đó tăng cường hợp tác và làm sâu sắc hơn mối quan hệ lâu dài giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu.

Việc hoàn tất đàm phán và ký kết 2 Hiệp định này sẽ làm tăng cường hơn nữa quan hệ song phương đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu, làm sâu sắc hơn mối quan hệ về kinh tế và thương mại nhằm tận dụng tối đa lợi thế và tiềm năng của nhau để mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Tại sự kiện quan trọng này, VNPT tiếp tục được Văn phòng Chính phủ tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông phục vụ Lễ ký kết. 

Theo đó, VNPT- Vinaphone đã phối hợp cùng VNPT Hà Nội triển khai từ ngày 28/6 để đảm bảo đường truyền Internet trực tiếp và hệ thống wifi cho gần 800 các nhà ngoại giao, các phóng viên trong và ngoài nước tới tham dự và đưa tin vào ngày 30/6/2019 tại Hội trường tầng 2 văn phòng Chính phủ. Hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và được Văn Phòng Chính phủ, các phóng viên trong, ngoài nước đánh giá cao. 

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại