10:42 18/03/2022

VNPT là đơn vị phát triển Cổng Thông tin COVID-19 tỉnh Phú Thọ


Sở Y tế tỉnh Phú Thọ vừa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Phú Thọ triển khai Cổng Thông tin COVID-19 tỉnh Phú Thọ (gọi tắt là "Cổng thông tin F0") tại địa chỉ f0.phutho.vn.

Thực hiện Văn bản số 704/UBND-KGVX, ngày 7/3/2022 của UBND tỉnh Phú Thọ về việc triển khai các biện pháp chủ động, quản lý rủi ro phòng chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, Sở Y tế tỉnh Phú Thọ vừa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Phú Thọ triển khai Cổng Thông tin COVID-19 tỉnh Phú Thọ (gọi tắt là "Cổng thông tin F0") tại địa chỉ f0.phutho.vn.

Hơn một tuần triển khai, sau khi được các cấp, ngành cũng như chính quyền địa phương tích cực vào cuộc, chỉ đạo thực hiện quyết liệt, đã có 48.407 người mắc COVID-19 thực hiện khai báo y tế và quản lý trên Cổng thông tin F0.

Trên 200 F0 tự khai báo bất thường về sức khỏe mỗi ngày đều được phát hiện, xác minh thông tin và thực hiện chăm sóc y tế kịp thời; hiệu quả sử dụng Cổng thông tin F0 đều được người dân, y tế cơ sở và chính quyền địa phương ghi nhận.

Để áp dụng một cách thống nhất, đồng bộ Cổng Thông tin F0 trên địa bàn toàn thỉnh, trong thời gian tới, các huyện, thị, thành của Phú Thọ tiếp tục thống nhất quy trình chuẩn trong việc tiếp nhận người mắc COVID-19 khai báo và quản lý, theo dõi điều trị qua Cổng Thông tin F0.

Được biết, Quy trình Tiếp nhận và hỗ trợ quản lý điều trị F0 tại nhà qua Cổng Thông tin F0 của Phú Thọ gồm có 10 bước.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại