09:13 13/05/2019

VNPT là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tại Đại lễ Vesak 2019


Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc (Vesak 2019) diễn ra từ ngày 12 đến 14/5/2019 tại huyện Tam Chúc, tỉnh Hà Nam, Tập đoàn VNPT vinh dự được lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông cho sự kiện.

Với thế mạnh trong các dịch vụ viễn thông – CNTT, đồng thời là đơn vị có kinh nghiệm triển khai lắp đặt hạ tầng, mạng lưới cho các sự kiện mang tầm quốc tế, tại sự kiện Vesak 2019, mọi công tác chuẩn bị hạ tầng, đảm bảo chất lượng và tính thông suốt của dịch vụ, đảm bảo an toàn thông tin mạng đang được VNPT thực hiện ở tiêu chuẩn cao nhất.

Đại lễ Vesak 2019 đón tiếp khoảng 1.500 đại biểu quốc tế thuộc 500 phái đoàn đến từ 105 nước và vùng lãnh thổ, cùng khoảng 20.000 tăng ni, phật tử và khách trong nước tham dự.Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc tại Việt Nam Vesak 2019 được tổ tại Trung tâm Hội nghị Phật giáo Quốc tế Tam Trúc, Hà Nam, từ ngày 12 đến 14/5/2019. Đây là lần thứ Ba, Việt Nam vinh dự được đăng cai sự kiện quan trọng này của Phật giáo Quốc tế.

Ngay sau khi được đơn vị tổ chức sự kiện Vesak 2019 lựa chọn cung cấp dịch vụ viễn thông, VNPT đã tiến hành khảo sát, xây dựng phương án triển khai, tập trung nhân sự, đầu tư trang thiết bị tốt nhất để bắt tay thực hiện. Ngày 08/5/2019, Lãnh đạo Tổng Công ty Hạ tầng mạng của VNPT (VNPT-Net) đã trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị mạng lưới và các hệ thống chuẩn bị phục vụ Đại lễ Vesak 2019.

Để có được chất lượng dịch vụ tốt nhất phục vụ Đại lễ, từ nhiều ngày nay, Tổng Công ty VNPT-Net - đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT đã phối hợp với VNPT Hà Nam, VNPT Hà Nội rà soát và tăng cường năng lực, lắp đặt thêm các trạm phát sóng, tăng cường xe phát sóng lưu động tại khu vực diễn ra Đại lễ, sân bay, các khách sạn, các tuyến đường giao thông chủ yếu; các khu vực nghỉ, làm việc của các nguyên thủ và đại diện cấp cao các nước, các nhà báo quốc tế.Trong thời gian diễn ra Đại lễ, các đơn vị chức năng của VNPT sẽ theo dõi chặt chẽ diễn biến lưu lượng, đo kiểm thường xuyên, chủ động các phương án để điều tiết lưu lượng, bổ sung kênh luồng, trang thiết bị. Bộ phận kỹ thuật và bộ phận kinh doanh của VNPT sẽ phối hợp chặt chẽ để đáp ứng nhanh, đủ, kịp thời nhu cầu của khách hàng, góp phần vào thành công của sự kiện, nâng cao uy tín của Việt Nam trên trường Quốc tế.

Trước nhiều sự kiện lớn của đất nước, Tập đoàn VNPT luôn được tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Thành công của mỗi sự kiện luôn có sự đóng góp thầm lặng nhưng không kém phần quan trọng của VNPT. Điều này đã được quan khách, giới chuyên môn, giới truyền thông, bạn bè quốc tế đánh giá cao với các dịch vụ Internet, dịch vụ 4G luôn được đảm bảo với chất lượng cao nhất; tốc độ kết nối Internet nhanh và an toàn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại