08:47 09/07/2019

VNPT Lạng Sơn chủ động ứng phó với cơn bão số 2


Ngay từ đầu mùa mưa lũ, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai VNPT Lạng Sơn đã có văn bản chỉ đạo tất cả các đơn vị thực hiện công tác gia cố hạ tầng trước mùa mưa bão, đặc biệt là với các trạm BTS có lưu lượng cao, sát biên giới để chuẩn bị các phương án ứng phó tốt nhất cho mùa mưa bão năm 2019.

Theo đó, các đơn vị tập trung nguồn nhân lực khẩn trương hoàn thành các hạng mục, dự án. Thực hiện gia cố cơ sở hạ tầng trạm viễn thông phục vụ công tác phòng chống thiên tai. Tăng cường kiểm tra các tiếp điểm đấu đất bảo vệ và đất công tác tại các trạm viễn thông, để đảm bảo việc tiếp đất cho nhà trạm và thiết bị giảm thiểu nguy cơ thiệt hại do sét...

Trước đó, các đơn vị trên toàn mạng lưới của VNPT Lạng Sơn đã thực hiện gia cố nhà trạm, chuẩn bị thiết bị vật tư để sẵn sàng ứng phó.

Các TTVT có khả năng bị ảnh hưởng đã bố trí cán bộ kỹ thuật thực hiện rà soát các tuyến cáp quang, gia cố đảm bảo an toàn nhà trạm, kiểm tra hạ tầng nhà trạm đề phòng ngấm, dột. Chuẩn bị sẵn sàng nhiên liệu chạy máy nổ phòng trường hợp mất điện kéo dài. Bố trí đội ngũ kỹ thuật để ứng cứu cáp quang, vô tuyến và thực hiện thu hồi, hạ tải trọng, độ cao anten khi cần thiết, tuần tra phát quang các tuyến cáp nhà trạm đề phòng nguy cơ bị cây đổ đứt cáp.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại