14:09 23/05/2019

VNPT luôn sát cánh cùng cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo


Luôn ý thức được trọng trách trong công cuộc phát triển đất nước nói chung và quá trình phát triển doanh nghiệp công nghệ quốc gia nói riêng, trong những năm qua, Tập đoàn VNPT đã có những hoạt động hợp tác và ươm tạo các doanh nghiệp khởi nghiệp. Trong năm 2019 này, VNPT sẽ tiếp tục đồng hành cùng khởi nghiệp sáng tạo.

Cùng với xu hướng số hóa ngày càng mạnh mẽ, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2019 trong lĩnh vực CNTT có chủ đề ‘Sức mạnh chuyển đổi Số”. Với chủ đề này, Nhân tài Đất Việt một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của các sản phẩm công nghệ thông tin ứng dụng công nghệ mới, bắt nhịp với xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra rất mạnh mẽ hiện nay, góp phần tạo ra những sản phẩm, ứng dụng thông minh phục vụ phát triển nền kinh tế số.

Đặc biệt, trong năm 2019, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lần đầu tiên sau 14 năm sẽ tiếp nhận các bài dự thi chưa hoàn thiện, có thể ở dạng ý tưởng demo và có mong muốn được phát triển, thị trường hóa. Đây là cơ hội rất lớn cho các startup chưa có đủ điều kiện và nguồn lực để hoàn thiện sản phẩm của mình.

Được biết, trong năm 2019, VNPT tiếp tục là nhà tài trợ chính và là đơn vị đồng tổ chức của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt. Giải thưởng đã bước sang năm thứ 15 và đã trở thành một sân chơi lý tưởng, một bệ phóng vững chắc cho các nhóm tác giả khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực khoa học công nghệ.

Không chỉ tạo sân chơi, VNPT cũng cam kết sẽ chia sẻ nguồn lực để hỗ trợ, hợp tác và đồng hành với cộng đồng khởi nghiệp và các nhà phát triển. VNPT cho hay, không chỉ cung cấp các hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số sáng tạo phục vụ khách hàng, các công nghệ 4.0 như thực tại ảo/thực tại tăng cường (VR/AR), trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), Internet vạn vật (IoT), chuỗi khối (Blockchain), điện toán đám mây (cloud computing), Cyber Security…,  cũng sẽ là mảnh đất màu mỡ để các bạn trẻ ươm mầm sáng tạo.

Theo đánh giá của các chuyên gia, việc hợp lực được giữa các doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp lớn đã có nhiều kinh nghiệm như VNPT với các startup, khởi nghiệp sẽ tận dụng được nguồn tài nguyên, tri thức quốc gia, từ đó giúp Việt Nam tiến nhanh hơn, đón đầu được cuộc cách mạng CN 4.0, sáng tạo nên giá trị của Tri thức Việt.

Là tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, hiện VNPT đang sở hữu lượng tài nguyên giá trị như dữ liệu, nền tảng công nghệ mạnh mẽ, như: Smart Connected Platform, Telecom API, Text to speech, dữ liệu người dùng,… hay các công nghệ nền tảng nổi bật như bài toán AI về thị giác (Vision), công nghệ nhận dạng quang (AI/OCR), xử lý ngôn ngữ tự nhiên NLP, Dữ liệu lớn BigData, Thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR)… VNPT đã và đang tập trung các nguồn lực để triển khai, phát triển các công nghệ chủ lực của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào các sản phẩm, dịch vụ của mình.

Cùng với chiến lược chuyển đổi số, VNPT sẽ xây dựng hình ảnh mới về nhà mạng, telco trong mắt người dùng. Với kỷ nguyên số, A.I, Big Data, IoT... hiện nay, VNPT lấy khách hàng làm trung tâm, lắng nghe yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng để từ đó phát triển, nâng cấp, sáng tạo ra sản phẩm, dịch vụ đáp ứng theo nhu cầu, mong muốn của mọi đối tượng khách hàng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại