15:31 23/11/2020

VNPT mang Hệ sinh thái Giáo dục Việt Nam tới EDU 4.0


Với chủ đề “Phát triển Giáo dục 4.0 phù hợp với thực tiễn Việt Nam”, EDU4.0 năm 2020 ghi nhận sự tham gia của hơn 500 đại biểu tham dự trực tiếp và hơn 300 lượt khách tham dự online. Nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam và Quốc tế đã góp mặt với các phần trình diễn, giới thiệu giải pháp ưu việt cho chuyên đối số Giáo dục, trong đó nổi bật là Tập đoàn VNPT với Hệ sinh thái Giáo dục Việt Nam VNEDU 4.0.

Sự kiện Diễn đàn Giáo dục và Triển lãm học đường 4.0 (EDU4.0) đã diễn ra trọn vẹn ngày 21/11 với loạt hoạt động: Hội nghị, Tọa đàm, Triển lãm, Sân khấu mở, Kết nối kinh doanh. Sự kiện được sáng lập bởi Tập đoàn BHub Group, phối hợp tổ chức cùng Hiệp hội các Trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam, dưới sự bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông và sự tham gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Với chủ đề “Phát triển Giáo dục 4.0 phù hợp với thực tiễn Việt Nam”, EDU4.0 năm 2020 ghi nhận sự tham gia của hơn 500 đại biểu tham dự trực tiếp từ hơn 30 tỉnh thành cả nước và từ các tổ chức Quốc tế đang làm việc tại Việt Nam, đại diện cho hơn 18 Quốc gia và vùng lãnh thổ (Băng La đét, Canada, Indonesia, Italia, Hà Lan, Hàn Quốc, Liên hợp quốc, Liên bang Nga, Malaysia, Mỹ, Nhật Bản, Panama, Pháp, Phần Lan, Romania, Thái Lan), cùng hơn 300 lượt khách tham dự online. Trong đó, hơn 165 đại biểu đến từ các Tổ chức Giáo dục, Trường học, hơn 112 đại biểu đến từ các Cơ quan Ban, ngành liên quan, hơn 150 khách tham dự là chuyên gia, đại diện lãnh đạo từ các tổ chức, đơn vị quan tâm, hơn 46 đơn vị truyền thông tác nghiệp tại Sự kiện.

Diễn đàn đã đề cập đến những chủ đề “nóng” trong lĩnh vực giáo dục và xu hướng phát triển công nghệ phục vụ cho giáo dục, trong đó đáng chú ý là các báo cáo chính như: Chuyển đổi số - Điều kiện tất yếu để xây dựng trường học thông minh trong thời đại 4.0... EDU4.0 là sự kiện quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam về chuyển đổi số ngành giáo dục kết hợp với triển lãm học đường 4.0 có sự tham gia phối hợp cùng lúc của nhiều cơ quan, ban ngành liên quan. Nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam và Quốc tế đã góp mặt với các phần trình diễn, giới thiệu giải pháp ưu việt cho chuyên đối số Giáo dục như: VNPT (Hệ sinh thái Giáo dục thông minh Smart Education), ARUBA/ELITE, HP & SYNNEX FPT… Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc do KICC (Trung tâm hợp tác CNTT Hàn Quốc) dẫn đầu đã tham gia triển lãm các sản phẩm giáo dục trên nền tảng số. Trong cả ngày diễn ra sự kiện, đã có hơn 120 khách tham dự truy cập và gặp gỡ đối tác thông qua ứng dụng B2B được cung cấp bởi Ban tổ chức.

Bên lề Sự kiện, hoạt động gặp gỡ giao lưu cùng Trí Nhân - Robot trí tuệ nhân tạo thế hệ mới đã thu hút sự quan tâm, chú ý của khách tham dự với câu chuyện “Tôi, robot. Tôi, con người”. Theo Open Classroom - đội ngũ phát triển và hoàn thiện Trí nhân, robot này được sinh ra với sứ mệnh phục vụ mục đích giáo dục với mong ước robot có thể làm bạn và cùng học tập với con người.

Phần hội thảo chuyên đề với các nội dung định hướng mới về giáo dục hiện nay: Chuyển đổi số - điều kiện tất yếu để xây dựng trường học thông minh trong thời đại 4.0; Giáo dục 4.0: Cơ hội và thách thức cho giáo dục bậc cao; Hệ sinh thái Giáo dục Việt Nam Edu 4.0; Giải pháp 4.0 toàn diện cho chuyển đổi số Giáo dục tại Việt Nam.

Trong thời gian một ngày của chương trình diễn đàn và triển lãm đã có 2 phiên tọa đàm hấp dẫn về các chủ đề mới xoay quanh Giáo dục và chuyển đổi số. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Triển lãm Học đường 4.0 với quy mô hơn 20 Nhà triển lãm đã giới thiệu, trình diễn các xu hướng, giải pháp ứng dụng công nghệ mới nhất, các mô hình giáo dục vượt trội tại Việt Nam và trên thế giới. Bên cạnh đó, khách tham dự đều được tự do trải nghiệm trực tiếp các mô hình, ứng dụng này. Đặc biệt, tại gian hàng của VNPT giới thiệu hệ sinh thái các giải pháp cho Giáo dục 4.0 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo đại biểu tham dự.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại