11:55 23/09/2021

VNPT mang Trung thu yêu thương đến với các em có hoàn cảnh khó khăn


Cứ mỗi dịp Tết Trung thu, nhiều đơn vị  của Tập đoàn VNPT  tại 63 tỉnh, thành phố đã tổ chức các hoạt động có ý nghĩa, nhằm động viên tinh thần cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.   

Theo đó, đoàn cơ sở VNPT tại địa bàn Điện Biên đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ. Tại đây, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Đoàn cơ sở VNPT tại địa bàn Điện Biên đã thay mặt động viên và gửi lời chúc, mong muốn các cháu phấn đấu nhiều hơn trong học tập, rèn luyện, vui đón tết Trung thu an toàn, ấm áp. Đồng chí cũng chúc các lãnh đạo và các mẹ, các dì tại Làng trẻ em SOS tổ chức đón tết Trung thu vui vẻ, nhưng vẫn thực hiện tốt các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm sức khỏe và an toàn cùng với các cháu.

VNPT Hưng Yên đã thăm và trao tặng máy tính cho Trung tâm hy vọng Tiên Cầu - Nơi mà 20 năm nay đã trở thành mái ấm gia đình, nơi nuôi dưỡng, chăm sóc nhiều em nhỏ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Việc trao tặng máy tính nhằm chung tay hưởng ứng Chương trình "Sóng và máy tính cho em", đồng thời là món quà ý nghĩa nhân dịp Tết trung thu 2021 mà lãnh đạo VNPT Hưng Yên dành tặng nhằm hỗ trợ kịp thời để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không bị gián đoạn việc học tập do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Mong muốn đem lại niềm vui và chia sẻ khó khăn với các trẻ em nạn nhân chất độc da cam và trẻ em ở các xã bị phong tỏa do dịch bệnh Covid-19 nhân dịp tết Trung thu năm 2021 sắp đến, sáng ngày 17/9/2021 VNPT Quảng Ngãi phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức trao tặng 290 suất quà cho các em thiếu nhi với tổng trị giá 20.000.000 đồng.

Mới đây, VNPT Lai Châu đã phối hợp cùng với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) thuộc Công an tỉnh Lai Châu đã thực hiện trao những phần quá ý nghĩa cho các em nhỏ đang điều trị, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu nhân dịp Tết Trung thu năm nay.  Chương trình đã trao tặng 70 xuất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chương trình năm nay được tổ chức nhỏ gọn, bảo đảm các quy tắc phòng dịch, giãn cách nhưng vẫn mang đến không khí Trung thu ấm áp cho các em nhỏ đang điều trị nội trú nhắm khích lệ tinh thần để các em vượt qua bệnh tật. 

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại