10:57 09/09/2022

VNPT mang Trung Thu yêu thương đến với trẻ em tại Sóc Trăng


Mới đây, VNPT địa bàn Sóc Trăng đã trao tặng quà Trung thu cho bệnh nhân nhi đang điều trị bệnh tại bệnh viện sản nhi của tỉnh.

Có lẽ Tết Trung thu luôn là lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Những hình ảnh chú Cuội, chị Hằng luôn gần gũi và quen thuộc với bao thế hệ trẻ thơ Việt Nam. Trong câu chuyện cổ tích của đêm trăng rằm tháng 8, các em được sống với tuổi thơ của mình và mơ ước về những điều tươi đẹp.

Tuy nhiên, trong xã hội ngày nay, còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh, các trẻ em cơ nhỡ, mồ côi, bệnh tật. Chưa kể đến các bé bị khuyết tật, bị ba mẹ bỏ rơi từ lúc sinh ra, không nơi nương tựa…và các em có…. niềm khát khao mãnh liệt !!! về….một mùa trung thu ấm cúng bên cạnh những người thân, những người yêu thương.

Chỉ với những chiếc bánh trung, cùng với chiếc đèn lồng và những tiết mục “cây nhà lá vườn”, những hoạt động ý nghĩa mang lại niềm vui, niềm tin vào cuộc sống đã góp phần tạo ra một mùa Trung thu ấm áp cho những em nhỏ kém may mắn trên địa bàn Sóc Trăng.

Với chủ đề “Vầng trăng cho em”. VNPT Sóc Trăng đã tổ chức trao tặng 100 phần quà trị giá 200 nghìn đồng/suất, gồm: lồng đèn, quà bánh Trung thu cho bệnh nhân nhi đang điều trị bệnh tại bệnh viện sản nhi. Cảm thông và thấu hiểu tâm lý của các em nhỏ bất hạnh, mong sao các em có một mùa Trung thu nhiều ý nghĩa thiết thực, những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đã chia sẻ được tinh thần, vơi đi nỗi đau về bệnh tật, động viên các em lạc quan hơn để sớm khỏi bệnh trở về với gia đình” cũng như các em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn có thêm điều kiện vui Trung thu.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại