15:45 05/08/2020

VNPT-Media đạt 6 giải thưởng tại Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương 2020


Với 15 giải thưởng tại Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương 2020 bao gồm 3 giải vàng, 3 giải bạc và 9 giải đồng, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam –VNPT vinh dự là một trong những đơn vị nhận được nhiều giải thưởng nhất. Trong số các giải thưởng này, Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media đóng góp 1 giải Vàng, 5 giải Đồng cho các sản phẩm/dịch vụ: Smart Press (Toà soạn thông minh) - Giải thưởng sáng tạo trong ứng dụng thông tin chung hoặc thông tin báo chí; VNPT Pay (Hệ sinh thái thanh toán số VNPT); Mobin (Chợ bảo hiểm số VNPT); Meclip (mạng xã hội video), Telecom API (Nền tảng xã hội hóa phát triển dịch vụ số VNPT) và MCCS (Hệ thống truyền thông thông minh tập trung).

Smart Press (Toà soạn thông minh), sản phẩm đạt giải Vàng của VNPT Softwere. Đây là Công cụ quản lý thông tin báo chí hiệu quả giúp quản trị dữ liệu tập trung, đa cấp với quy trình mềm dẻo linh hoạt, hỗ trợ đa thiết bị, đa trình duyệt. Hệ thống đáp ứng nhanh và bảo mật, tích hợp công cụ số hóa văn phòng điện tử, giúp quản lý duy nhất trên 1 hệ thống, 1 tài khoản, cung cấp nhiều công cụ quản trị hiệu quả, truyền tải tức thời qua bảng giao tiếp Dashboard và hệ thống thông báo đa kênh: Email, SMS, Inbox, Telegram… các sự kiện hệ thống.

Trong số 5 Giải đồng, 2 sản phẩm/dịch vụ được biết tới nhiều nhất chính là MeClip và VNPT Pay. Khi dịch vụ MeClip ra đời, lần đầu tiên, người dùng mạng điện thoại di động VinaPhone được trải nghiệm một nền tảng video trực tuyến dành riêng cho mình với một kho nội dung khổng lồ và nhiều tính năng ưu việt. Trải nghiệm ứng dụng Meclip, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng bởi sự phong phú và đa dạng về các nội dung video, đặc biêt ứng dụng phù hợp nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau, toàn bộ các video đều phải trải qua sự kiểm duyệt chặt chẽ nên đã lọc bỏ những nội dung xấu và phản cảm.

Là nền tảng video trực tuyến mới ra mắt, MeClip được xây dựng với đầy đủ tính năng của một mạng xã hội video hiện đại, dễ dàng sử dụng kể cả với người xem và người cung cấp, chia sẻ nội dung. Các video được upload một cách dễ dàng và không giới hạn lên hệ thống, người sở hữu video có thể theo dõi chi tiết “đường đi nước bước” của sản phẩm cũng như nhanh chóng nắm bắt được phản ứng của người xem. Ngược lại, người xem được quyền bình luận, thể hiện sự yêu thích cũng như chia sẻ video mình tâm đắc trong và ngoài cộng đồng người dùng MeClip. Ngoài việc chia sẻ các video đã được quay và dựng sẵn, tính năng livestream của MeClip còn giúp người dùng có thể trực tiếp quay và chia sẻ video của mình tới bạn bè trong cộng đồng. Trong thời gian tới, MeClip sẽ tiếp tục hoàn thiện với các tính năng nổi bật khác như mời bạn bè cùng xem video hay chỉnh sửa, biên tập video ở cấp nâng cao.

Còn ví điện tử VNPT Pay thì đang ngày càng đáp ứng được sự tin tưởng của hàng chục triệu khách hàng trên toàn quốc. Với niềm tin sẽ góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam trong kỷ nguyên không dùng tiền mặt, VNPT Pay đang nỗ lực trở thành hệ thống thanh toán với nhiều tính năng, dịch vụ tiện ích độc đáo, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Không chỉ là chiếc ví “thần thánh” có thể giao dịch gần như tất cả các dịch vụ có chấp nhận thanh toán điện tử như cước di động, nạp thẻ cào điện thoại truyền hình, Internet; điện, nước; mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm…, VNPT Pay còn nỗ lực mang đến cho người dùng đầy ắp các chương trình khuyến mãi của VNPT cũng như của các đối tác liên kết với VNPT trong lĩnh vực ngân hàng, du lịch, làm đẹp, sức khỏe, ẩm thực. Đặc biệt, Ví điện tử VNPT Pay cũng đã được kết nối với Cổng DVCQG và là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến qua hệ thống này. Đến hiện tại, VNPT Pay cũng là đơn vị đầu tiên hoàn thành tích hợp thanh toán tất cả các dịch vụ cho người dân được cung cấp qua cổng DVCQG.

VNPT Pay là một mảng dịch vụ chiến lược trong hệ sinh thái của Tập đoàn. Song song với việc hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng, VNPT sẽ tích hợp hệ thống thanh toán điện tử, đây cũng chính là những điểm cộng của VNPT Pay so với các dịch vụ tương đồng trên thị trường. Sử dụng VNPT Pay, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ dễ dàng thanh toán hóa đơn cước các dịch vụ này, thậm chí còn có thể được hưởng những mức cước thanh toán ưu đãi hấp dẫn.

MCCS, Telecom API và Mobin cũng là 3 sản phẩm của Tổng công ty đạt giải Đồng tại Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương 2020, các sản phẩm đang ngày càng chứng tỏ được vị thế, vai trò của Tổng công ty trong công cuộc chuyển đổi số, góp phần cùng các đơn vị trong Tập đoàn chinh phục thành công hành trình số trong tương lai, đưa VNPT trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Việt Nam, một ICT Hub trong khu vực và trên thế giới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại