15:50 27/03/2020

VNPT-Media tham gia Hội thảo trực tuyến World Mobile Broadband & ISP 2020


Sáng ngày 27/3, Hội thảo trực tuyến World Mobile Broadband & ISP 2020 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam đã được tổ chức. Ông Lê Quý Nam – Phó Ban Chiến lượng Sản phẩm - đại diện Tổng công ty Truyền thông VNPT – Media đã tham gia hội thảo và là diễn giả chủ đề: “Phát triển dịch vụ nội dung số - Xu hướng và giải pháp công nghệ”.

Word Mobile Broadband có chủ đề “5G & Công nghệ băng thông rộng thúc đẩy phát triển nền kinh tế số: Tầm nhìn và giải pháp công nghệ”. Hội thảo sẽ tập trung vào mục tiêu giới thiệu lộ trình, kinh nghiệm triển khai, đề xuất công nghệ mới nhằm thúc đẩy việc phát triển các dịch vụ viễn thông di động và cố định, trong đó tập trung vào dịch vụ cung cấp data và dịch vụ nội dung số trên nền tảng data đó.

Cùng với các báo cáo chính tập trung trao đổi lộ trình quy hoạch, phát triển 5G tại Việt Nam; kinh nghiệm thương mại hóa 5G tại các quốc gia phát triển, mô hình nền kinh tế số trên nền tảng kết nối tốc độ cao, xây dựng hệ sinh thái trên nền tảng kết nối…, chủ đề Phát triển nội dung số - Xu hướng và giải pháp công nghệ của Tổng công ty Truyền thông cũng là một trong số các nội dung được khán giả quan tâm.

Trong nội dung báo cáo, diễn giả Lê Quý Nam đã trình bày về Tiềm năng của IOT trong kỷ nguyên số; Thúc đẩy sự phát triển của IOT qua 5G và nền tảng thông minh của VNPT; Một số lĩnh vực và ứng dụng của IOT trong thực tiễn với những phân tích tổng quan về hạ tầng và nền tảng IOT thông minh của VNPT, đưa ra những ví dụ minh họa từ các sản phẩm mà VNPT nghiên cứu, phát triển đã và đang ứng dụng trên hệ sinh thái VNPT như Home secure, baby & Pet tracking, objec tracking…

Trong khuôn khổ Hội thảo World Mobile Broadband & ISP 2020 sẽ diễn ra lễ công bố kết quả chương trình bình chọn Băng thông rộng di động & ISP. Chương trình bình chọn do IDG Vietnam phối hợp với Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức, Hội đồng Bình chọn giải thưởng bao gồm các chuyên gia, các nhà quản lý lĩnh vực viễn thông đến từ Bộ Thông tin và truyền thông, các tập đoàn công nghệ viễn thông lớn trong nước và quốc tế. Tổng cộng có 5 hạng mục khảo sát, bình chọn tập trung vào chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng của các nhà mạng. VNPT được vinh danh ở hạng mục Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại