Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) sẽ miễn cước hoàn toàn các cuộc gọi từ thuê bao cố định, Gphone VNPT và di động VinaPhone đến Cổng thông tin 1022 của thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 24-7 đến hết thời gian giãn cách xã hội trên địa bàn.
Cổng thông tin 1022 là kênh giao tiếp giữa chính quyền thành phố Hồ Chí Minh với người dân, tiếp nhận thông tin phản ánh trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội.
Khi triển khai các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, Cổng thông tin 1022 là kênh tiếp nhận và xử lý chính thức những thông tin phản ánh từ người dân đến chính quyền về các vi phạm, các yêu cầu hỗ trợ người dân.
Trong đó, nhánh 0: Phản ánh của người dân về vi phạm các quy định phòng, chống dịch Covid-19
Nhánh 1: Ý kiến góp ý, hiến kế của người dân gửi đến Thường trực HĐND thành phố để nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch Covid-19.
Nhánh 2: Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.
Nhánh 3: Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe người dân phòng, chống dịch Covid-19.
Theo Hà Nội Mới
http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/oto-xemay/1007216/vnpt-mien-cuoc-cuoc-goi-toi-cong-thong-tin-1022-cua-thanh-pho-ho-chi-minh