09:13 07/11/2022

VNPT MONEY tài trợ vàng sự kiện Lazada Supershow 11.11


Với tư cách là nhà tài trợ vàng tại sự kiện Lazada Supershow 11.11 - Sao bom tấn, VNPT Money đem đến cho khách hàng cơ hội tham gia sự kiện âm nhạc hoành tráng, quy tụ dàn sao tên tuổi cùng cơn mưa voucher giảm tới 50% khi mua hàng trên Lazada và thanh toán qua VNPT Money.

Theo đó, ngay từ bây giờ khách hàng có thể săn vé để “cháy hết mình” trong đêm nhạc quy mô lớn nhất của Lazada bằng cách tham gia minigame đang diễn ra hết sức sôi động trên trang fanpage của VNPT Money. 20 chiếc vé của sự kiện âm nhạc này sẽ thuộc về 20 khách hàng may mắn nhất và nhanh tay nhất của VNPT Money.

Sự kiện Super Show 11.11 nằm trong khuôn khổ ngày hội sale bom tấn 11.11 sẽ diễn ra vào 18h ngày 10.11.2022 tại Làng Đại học Thủ Đức (Khu A). Toàn bộ chương trình được livestream trực tiếp trên ứng dụng Lazada và các kênh truyền thông khác như: Fanpage, TikTok, Youtube. Chương trình có sự góp mặt của loạt sao Bom Tấn: Tóc Tiên, Trấn Thành, Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, cùng dàn nghệ sĩ, ca sĩ trẻ thuộc thế hệ Ngôi sao mới: Jun Phạm, Trọng Hiếu, Mai Tiến Dũng, Hoàng Dũng, Mono, Mỹ Anh, DJ NimBia, Gill…cùng với màn trình diễn âm thanh, hiệu ứng hoành tràng chắc chắn sẽ đem đến một đêm ấn tượng, khó quên với người xem.

Đặc biệt, tại sự kiện Supershow 11.11, VNPT Money mang đến cho khách hàng ưu đãi siêu hấp dẫn dành riêng cho sự kiện với “cơn mưa” voucher giảm tới 50% trị giá 40.000đ khi mua đơn hàng từ 80.000đ. Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả các khách hàng mua hàng trên Lazada và thanh toán bằng VNPT Money, thời gian thu thập voucher duy nhất ngày 10/11/2022.  

Bên cạnh đó, VNPT Money còn tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn khác kéo dài đến hết tháng 11. Theo đó từ 07/11/2022 – 30/11/2022, voucher giảm 10.000đ áp dụng cho trường hợp khách hàng mua đơn hàng từ 99.000đ trên Lazada và thanh toán qua VNPT Money

Tất cả các chương trình ưu đãi trên đều không áp dụng khuyến mại cho đơn hàng mua tại mục “Nạp thẻ & evoucher” và giá trị đơn hàng tính trước khi được giảm trừ các khuyến mại khác, nếu có.

Được biết, trong 2 tháng vừa qua kể từ khi VNPT Money có mặt trên Lazada, hai bên liên tục triển khai các sự kiện và chương trình ưu đãi để thu hút và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất. Dự kiến trong những tháng cuối năm, VNPT Money sẽ ra mắt nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng.

📌Để cập nhật những thông tin ưu đãi mới nhất của VNPT Money, khách hàng vui lòng:

👉🏻Like Fanpage: https://www.facebook.com/hesinhthaiVNPTMoney

✅Truy cập Website: https://vnptmoney.vn/

➡️Tham gia cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdongnguoidungvnptmoney/

🎁Tham gia minigame để “săn vé” Supershow của Lazada cùng VNPT Money tại đây:  https://www.facebook.com/hesinhthaiVNPTMoney/videos/870122354400519.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại