09:09 21/06/2019

VNPT MyEnglish thu hút người dùng nhờ áp dụng hiệu quả công nghệ hiện đại theo xu hướng 4.0


VNPT MyEnglish là một công cụ học tiếng Anh hiệu quả có thể giúp bạn đạt được giọng chuẩn Mỹ trong một thời gian ngắn. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng MyEnglish để tự luyện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình.

Ứng dụng công nghệ số vào giáo dục nói chung và đào tạo tiếng Anh đã và đang diễn ra mạnh mẽ ở nhiều nơi trên thế giới. Nắm bắt được xu thế này, VNPT MyEnglish đang thu hút người dùng nhờ áp dụng hiệu quả những công nghệ hiện đại theo xu hướng 4.0 vào mỗi bài giảng, chương trình học của mình.

Dịch vụ Đào tạo tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish là kết quả của sự hợp tác giữa VNPT-Media thuộc Tập đoàn VNPT và EnglishCentral - một chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến nổi tiếng đến từ Mỹ. VNPT MyEnglish là một công cụ học tiếng Anh hiệu quả có thể giúp bạn đạt được giọng chuẩn Mỹ trong một thời gian ngắn. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng MyEnglish để tự luyện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình. Đặc biệt, với việc kết hợp bộ 3 tính năng: Nhận diện giọng nói - Học GoLive và Thư viện online khổng lồ, VNPT MyEnglish đang thu hút người dùng bởi nhiều tính năng tiện ích mà không phải giải pháp học tiếng Anh trực tuyến nào cũng có.

Tính năng nhận diện giọng nói hút người dùng

Mặc dù có một vài giải pháp học tiếng Anh online khác cũng đã có tính năng này, song cho tới thời điểm này, khả năng nhận diện giọng nói của VNPT MyEnglish vẫn được đánh giá cao nhất. Công nghệ nhận diện giọng nói ở VNPT MyEnglish sẽ giúp học viên cảm giác hứng khởi, thú vị với bộ môn tiếng Anh.

VNPT MyEnglish được thiết kế và xây dựng dựa trên một công nghệ học tiếng Anh kiểu mới, dẫn đầu thị trường công nghệ học ngoại ngữ hiện nay. Đó là công nghệ Intelli Speech và Adaptive learning (học tiếp cận). Người học được luyện nói bằng cách ghi âm giọng nói của mình để máy chấm điểm, so sánh với giọng nói chuẩn trong video, rồi phản hồi tức thì về khả năng phát âm và độ lưu loát của người học. Công nghệ này giúp người học luyện tập phát âm, ngữ điệu theo đúng chuẩn Anh-Mỹ.

Sở hữu thư viện video online khổng lồ

VNPT MyEnglish hiện sở hữu thư viện video online khổng lồ. Thư viện này luôn được bổ sung hàng ngày từ các Clip, phim ảnh, giáo trình bản quyền hợp tác với Cambridge University Press; ABAX ELT, National Geographic/Cengage Learning, Gardnet Publishing, Compass Media… Hơn 10.000 videos và hơn 160 khóa học trong 7 cấp độ theo khung tham chiếu của châu Âu (1, 2 tương ứng với Sơ cấp; 3, 4 tương ứng Trung cấp và 5, 6, 7 tương ứng Cao cấp), thuộc nhiều lĩnh vực, có thể đáp ứng hầu hết các mục đích và yêu cầu khác nhau về học tiếng Anh như: Tiếng Anh học sinh, học thuật, truyền thông, du lịch, doanh nghiệp, chuyên ngành, TOEIC, TOEFL…

GoLive đa tiện ích cùng VNPT MyEnglish

GoLive là dạng bài học cho phép học viên học trực tuyến 1-1 với giáo viên nước ngoài trên website của dịch vụ hoặc app di động. Trong khoảng thời gian từ 25 - 30 phút, học viên sẽ được luyện Nghe - Nói trực tuyến với giáo viên nước ngoài sau khi luyện tập các kỹ năng Xem - Học và Nói với các video.  Đây là dạng bài học độc đáo hiện có ở VNPT MyEnglish, ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến được dân văn phòng, người bận rộn rất ưa chuộng.

Sau khi đặt lịch học với giáo viên bản ngữ vào một khung giờ nào đó, học viên có thể truy cập vào website MyEnglish hoặc mở app trên di động và thực hành luyện nghe - nói hoặc thảo luận trực tiếp 1 thầy - 1 trò rất dễ dàng. Phương pháp giao tiếp này trực quan, sinh động và thực sự là môi trường lý tưởng nhất để học viên thực tập kỹ năng nghe - phát âm với giáo viên bản ngữ đều đặn, thường xuyên.

Được biết, bên cạnh những tính năng hữu ích dành cho người dùng, hiện VNPT MyEnglish đang triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt - giảm 50% cho gói cước Standard. Theo tính toán, như vậy chỉ với 399.000 đồng - sẽ có 3 tháng, hoặc với 999.000 đồng - sẽ có 12 tháng học cùng VNPT MyEnglish. Đặc biệt, tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ VinaPhone đều được miễn hoàn toàn cước phí 3G/4G.

Thông tin về dịch vụ có thể tìm hiểu tại website: https://myenglish.com.vn/.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại