10:01 10/06/2019

VNPT - Nghệ An trao thưởng 52 điểm bán VinaPhone xuất sắc năm 2019


Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 23 năm ngày thành lập mạng di động VinaPhone, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An đã tổ chức Hội nghị khách hàng đại lý - điểm bán VinaPhone năm 2019.

Đây là dịp để VNPT VinaPhone lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đại lý điểm bán, từ đó tiếp tục hoàn thiện mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ, có nhiều hoạt động chăm sóc đại lý điểm bán để cùng đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay, VNPT Nghệ An cơ bản đã cáp quang hóa đến tất cả các huyện thị, khu vực, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốc độ cao đến 100% xã trong tỉnh Nghệ An. Mạng truy cập Internet băng rộng đã có gần 300 điểm cung cấp dịch vụ, với 300.000 cổng kết nối; cung cấp dịch vụ băng rộng đến tất cả khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.

Đặc biệt, lĩnh vực mạng di động được VNPT tập trung đầu tư mạnh mẽ. Từ 20 trạm BTS vào năm 1996, đến nay VNPT Nghệ An đã có 1.800 trạm BTS, tăng gấp 90 lần; trong đó có gần 750 trạm 3G/4G, đưa Vinaphone trở thành nhà mạng có vùng phủ sóng 3G rộng nhất toàn tỉnh với 99% số xã được phủ sóng... 

Xác định rõ vai trò quan trọng của hệ thống kênh phân phối, những năm qua, VNPT Nghệ An đã không ngừng đầu tư mở rộng mạng lưới kênh phân phối, phủ kín thị trường từ trung tâm thành phố đến các thôn bản vùng sâu, vùng xa...

Đến thời điểm này, VNPT Nghệ An đã phát triển được hơn 5.000 đại lý, điểm bán, độ phủ 1,5 điểm/1.000 dân; doanh số bán bình quân qua điểm bán đạt 50 tỷ đồng/tháng. 

Ngoài việc bán sim thẻ, các đại lý, điểm bán cũng tích cực bán các dịch vụ GTGT trên nền di động Vinaphone như gói cước combo, gói data và các dịch vụ khác để phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G/4G của khách hàng; góp phần tích cực trong kết quả sản xuất kinh doanh của VNPT Nghệ An, đặc biệt trong việc chiếm lĩnh thị phần dịch vụ thông tin di động.

Để tôn vinh các điểm bán có thành tích tốt nhất trong năm qua, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An đã trao Chứng nhận cùng những phần quà có giá trị cho 52 điểm bán xuất sắc nhất, có doanh thu cao đóng góp vào sự tăng trưởng của VinaPhone tại Nghệ An.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại