Qua đó, khách hàng có thể dễ dàng gửi các yêu cầu hỗ trợ về dịch vụ và sản phẩm công nghệ của VNPT với ba hình thức tiếp nhận nhanh chóng và tiện lợi sau:
1. Gọi điện thoại: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài 18001260 để được hỗ trợ ngay lập tức. Tổng đài viên của VNPT sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu từ khách hàng 24/7.
2. Facebook: Với những khách hàng thường xuyên sử dụng mạng xã hội, VNPT Nghệ An đã triển khai kênh tiếp nhận yêu cầu qua Facebook tại địa chỉ: https://www.facebook.com/VNPTNgheAn
Khách hàng có thể dễ dàng gửi tin nhắn để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.
3. Zalo: Khách hàng cũng có thể kết nối và gửi yêu cầu qua Zalo tại đường dẫn: https://zalo.me/2776839921899570775. Đội ngũ hỗ trợ của VNPT sẽ tiếp nhận và xử lý các yêu cầu một cách nhanh chóng, thân thiện.
4. Cổng thông tin yêu cầu trực tuyến: Khách hàng có thể truy cập https://hotro.vnptnghean.com.vn để gửi yêu cầu trực tiếp qua nền tảng trực tuyến của VNPT Nghệ An.
Với việc triển khai cổng tiếp nhận này, VNPT Nghệ An hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ vượt trội, đồng thời đáp ứng các yêu cầu một cách hiệu quả và kịp thời.
VNPT cam kết tiếp tục cải tiến và hoàn thiện các dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.