10:09 02/09/2021

VNPT PAY thay đổi nhận diện thương hiệu


Từ 01/9/2021, VNPT Pay chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang trên mình một diện mạo mới và sứ mệnh mới của một Dịch vụ tài chính số quốc dân.

VNPT Pay là dịch vụ tài chính số chiến lược của Tập đoàn VNPT, có tầm nhìn kết nối công nghệ số và tài chính ngân hàng, đóng góp vào chiến lược thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam.

Hơn 4 năm hình thành và phát triển vừa qua, VNPT Pay mang trong mình sứ mệnh trở thành dịch vụ tài chính hàng đầu, cung cấp cho khách hàng và đối tác giải pháp thanh toán số, kết nối người dân vào một mạng lưới thông tin, tài chính của quốc gia thông minh mà trong đó, những hoạt động, nhu cầu cơ bản của người dân được đáp ứng và chăm sóc.

Tới hiện tại, VNPT Pay là một mảnh ghép quan trọng góp phần hiện thực hoá tầm nhìn của Tập đoàn VNPT trong việc chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp dịch vụ số, tạo nên những giá trị đích thực cho cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế Việt Nam.

Cùng với những bước tiến của xã hội, sự thay đổi, nâng cao không ngừng trong nhu cầu của khách hàng, đối tác, VNPT Pay hiểu rằng: Sự phát triển tốt nhất, bền vững nhất chính là sự phát triển tôn trọng những khía cạnh, nhu cầu bản nguyên, trân quý những giá trị căn bản và phát huy nó với sự cộng hưởng của cả công nghệ và con người.

Đó chính là lý do VNPT Pay tự hào khoác lên diện mạo mới, đánh dấu những lĩnh hội mới trong sứ mệnh của mình và thực hiện những thay đổi mạnh mẽ trong tư duy, hành động nhằm mục tiêu cao nhất là phục vụ khách hàng tốt hơn, trong vai trò là một Dịch vụ tài chính số quốc dân.

Logo mới của VNPT Pay được thay đổi với thiết kế đơn giản và mang màu sắc mới mẻ, cách điệu từ biểu tượng chữ “V” – Chữ cái đầu của tên thương hiệu VNPT Pay và hình ảnh “đồng tiền vàng” – Biểu trưng cho dịch vụ tài chính. Màu sắc chủ đạo của logo gồm hai màu là màu xanh - tượng trưng cho sự an toàn, tin cậy và màu vàng - tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc, trù phú. Logo sử dụng font chữ không chân hiện đại, dày, nặng, vuốt tròn các góc để tạo ra một thông điệp mạnh mẽ, chắc chắn nhưng vẫn rất thân thiện, uyển chuyển. Sự kết hợp hài hòa, giao thoa tinh tế của màu sắc, hình khối hứa hẹn những khác biệt, bứt phá mới mạnh mẽ trong tương lai.

Trong thời gian tới, khi Mobile Money của VNPT ra mắt sẽ chính là thời điểm VNPT Pay được nối dài thêm cánh tay để tiếp cận gần nhất, phục vụ tốt nhất khách hàng trên mọi miền Tổ quốc, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo – Nơi mà ở thời điểm hiện tại, người dân ít hoặc chưa có cơ hội tiếp cận những dịch vụ tài chính. VNPT đã từng thành công trong việc “bình dân hóa” dịch vụ viễn thông, và sẽ thành công lần nữa trong việc “bình dân hóa” dịch vụ tài chính số.

Một xã hội mới, nơi mà Nhu cầu của khách hàng được đáp ứng, Quyền tiếp cận và sử dụng dịch vụ của khách hàng được cân bằng, Tiện ích dịch vụ tài chính được phổ cập là một xã hội số Tôn Trọng Nguồn Cội và chắc chắn sẽ phát triển bền vững.

Đó chính là thời điểm mà bức tranh tài chính toàn diện tại Việt Nam hoàn thành những mảnh ghép quan trọng cuối cùng, là tương lai mà VNPT Pay cam kết đồng hành và gây dựng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại