16:07 09/03/2022

VNPT phối hợp trao tặng nhà nhân ái cho các gia đình khó khăn tại Ninh Bình


Ngày 07/3, 3 ngôi nhà nhân ái đã được khánh thành và bàn giao cho 3 hộ nghèo của các xã Kim Trung, Kim Đông và Cồn Thoi, huyện Kim Sơn. Đây là hoạt động ý nghĩa do Tỉnh đoàn và Trung tâm kinh doanh VNPT tại Ninh Bình phối hợp tổ chức, nhằm thiết thực chào mừng Kỷ niệm 200 năm danh xưng Ninh Bình và 30 năm tái lập tỉnh.

Chương trình xây dựng nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nằm trong chiến dịch “Thank you Việt Nam". Đây là chiến dịch truyền thông xã hội và gây quỹ do Trung ương Đoàn và Tổng Công ty VNPT-VinaPhone – đơn vị trực thuộc Tập đoàn VNPT phối hợp tổ chức với mục tiêu khởi tạo những lời cảm ơn để trao nhận, dành cho nhau trong cuộc sống, trên mạng xã hội, trên báo chí, nhằm tạo ra một xu hướng mọi người cùng nói lời cảm ơn.

3 gia đình tại huyện Kim Sơn tổ chức khánh thành nhà hôm nay được Tỉnh đoàn và VNPT tạiNinh Bình trao tặng 83 triệu đồng/hộ; cùng với Huyện đoàn Kim Sơn, Đảng ủy, chính quyền các xã, các nhà tài trợ, cùng bà con họ hàng, nhân dân địa phương đóng góp tiền, vật liệu, ngày công.

Các ngôi nhà đều được xây dựng kiên cố, khang trang, trị giá khoảng từ 300 đến 500 triệu đồng, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của tuổi trẻ trong tỉnh, góp phần động viên, khích lệ, giúp các hộ tiếp tục cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại