10:58 18/01/2021

VNPT Quảng Ngãi trao nhà nhân ái cho người nghèo và cựu thanh niên xung phong


Sáng 16/1/2021, lãnh đạo VNPT Quảng Ngãi cùng với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, UBND huyện Sơn Hà, huyện Bình Sơn đã trao 2 ngôi nhà nhân ái cho người nghèo và cựu thanh niên xung phong.

Tại Thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà, đoàn đã dự lễ trao nhà mới cho bà Bùi Thị Thân là gia đình thuộc hộ nghèo neo đơn, nuôi con khuyết tật.

Bà Thân trước đây ở trong căn nhà dột nát, xiêu vẹo. Qua khảo sát, VNPT Quảng Ngãi đã hỗ trợ bà Bùi Thị Thân 50 triệu đồng để gia cố lại nền nhà, lợp ngói và xây mới khu vệ sinh và bếp.

VNPT Quảng Ngãi trao nhà nhân ái cho người nghèo và cựu thanh niên xung phong  - Ảnh 1.

Lãnh đạo VNPT Quảng Ngãi thăm hỏi sức khỏe bà Bùi Thị Thân

Ông Đào Đức Tuấn, Giám đốc VNPT Quảng Ngãi chia sẻ: Năm 2020 là một năm đầy biến cố từ dịch đến thiên tai, bão lũ. Cả miền trung đã trải qua 1 năm rất sức khó khăn. Song, bằng nỗ lực của cả tập thể, đơn vị đã hoàn thành 99% kế hoạch với mức tăng trưởng hơn 3% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy khó khăn nhưng với tinh thần "lá lành đùm lá rách", phát huy tinh thần "tương thân, tương ái" của VNPT cả nước, chúng tôi đã sử dụng quỹ phúc lợi của đơn vị hỗ trợ sửa chữa 2 căn nhà cho 2 đối tượng gặp khó khăn về nhà ở có nhà kiên cố trước dịp Tết Nguyên đán 2021.

VNPT Quảng Ngãi trao nhà nhân ái cho người nghèo và cựu thanh niên xung phong  - Ảnh 2.

Bà Thân hiện đang nuôi con bị khuyết tật

Bà Bùi Thị Thân tâm sự: Me con tôi ở căn nhà dột nát đã mười mấy năm nay, đứa con khuyết tật cũng không phụ giúp gì được nên khi có tiền ủng hộ của các cô chú ở viễn thông phối hợp tỉnh đoàn góp sức đã hoàn thiện căn nhà trước tết cho mẹ con tôi. 

VNPT Quảng Ngãi trao nhà nhân ái cho người nghèo và cựu thanh niên xung phong  - Ảnh 3.

Trao nhà Nhân ái cho bà Bùi Thị Thân

Tại huyện Bình Sơn, đoàn đã đến tặng quà bằng tiền và hiện vật cho gia đình bà Phạm Thị Cấn tại thôn Trung An, xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn là cựu thanh niên xung phong hiện đang gặp khó khăn về nhà ở. Sau 2 tháng thi công khẩn trương, Tết này bà Phạm Thị Cấn đã được ờ trong căn nhà khang trang. 

Phát biểu trong niềm xúc động, bà Cấn cho biết hiện gia đình rất khó khăn. "Nay có căn nhà mới tôi mừng lắm. Bao năm gian khổ giờ có chỗ ở khang trang tôi cũng vui với tuổi già của mình", bà Cấn giãi bày.

VNPT Quảng Ngãi trao nhà nhân ái cho người nghèo và cựu thanh niên xung phong  - Ảnh 4.

Lãnh đạo VNPT Quảng Ngãi trao quà Tết cho bà Phạm Thị Cấn, cựu thanh niên xung phong (áo vàng)

VNPT Quảng Ngãi trao nhà nhân ái cho người nghèo và cựu thanh niên xung phong  - Ảnh 5.

Khánh thành nhà tình nghĩa cho bà Phạm Thị Cấn

Theo Báo Dân Sinh

https://baodansinh.vn/vnpt-quang-ngai-trao-nha-nhan-ai-cho-nguoi-ngheo-va-cuu-thanh-nien-xung-phong-20210116104614301.htm

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại