11:11 14/02/2020

VNPT ra mắt nền tảng video trực tuyến MeClip


Với mục tiêu tạo ra một dịch vụ video chất lượng cao dành cho các thuê bao VinaPhone, nơi người dùng có thể vừa thưởng thức những video đặc sắc theo nhu cầu vừa có thể chia sẻ video do mình tự sản xuất, mới đây, VNPT đã ra mắt một nền tảng video trực tuyến với tên gọi MeClip.

Theo báo cáo của nhiều công ty Nghiên cứu thị trường như Adsota, Nielsen…, xu hướng sử dụng Internet của người Việt trong những năm gần đây là dành nhiều thời gian cho việc xem video trực tuyến và vào mạng xã hội. Việt Nam hiện nay thậm chí đang dẫn đầu Đông Nam Á về thời lượng xem video trực tuyến. Ngay cả khi các kênh truyền hình vẫn phát sóng đều đặn các bộ phim hay chương trình ca nhạc thì việc xem video qua Internet vẫn đang ngày càng trở nên phổ biến.

Các báo cáo cũng chỉ ra rằng, điện thoại thông minh và máy tính bảng là hai thiết bị được sử dụng nhiều nhất khi xem video trực tuyến, và điện thoại thông minh với lợi thế nhỏ gọn có vẻ được ưa chuộng hơn cả. MeClip ra đời, lần đầu tiên, người dùng mạng điện thoại di động VinaPhone được trải nghiệm một nền tảng video trực tuyến dành riêng cho mình, với một kho nội dung khổng lồ và nhiều tính năng ưu việt. 

MeClip hiệu quả trong việc chia sẻ và lan tỏa video

Luôn có rất nhiều lý do để ai đó tự làm ra sản phẩm video và muốn chia sẻ nó cho những người khác. Một blogger du lịch sẽ muốn chia sẻ trải nghiệm, cảm nhận về những chuyến đi của mình; một chuyên gia ẩm thực sẽ muốn chia sẻ về những món ăn ngon, những công thức nấu ăn tâm huyết; một ca sĩ dù đã hay chưa nổi tiếng cũng đều muốn giới thiệu giọng hát của mình tới càng nhiều người càng tốt; một bạn trẻ muốn thử thách tài năng trong lĩnh vực sitcom hoặc chỉ đơn giản là muốn chia sẻ những khoảnh khắc hài hước, vui vẻ bên người thân và bạn bè…

Điều làm nhiều người băn khoăn là làm sao để chọn được một địa chỉ tin cậy để gửi gắm “đứa con tinh thần” của mình. MeClip sẽ giúp người dùng giới thiệu sản phẩm một cách nhanh chóng và phù hợp hợp nhất, đúng nhất với tính chất mục đích của video. Với mạng lưới rộng khắp cả nước của VinaPhone, MeClip hoàn toàn có cơ sở để tự tin vào sự khuếch trương không ngừng của cộng đồng người dùng, đồng nghĩa với việc các video chia sẻ trên MeClip sẽ có được sức lan tỏa rộng rãi. Và tất nhiên, càng nhiều người tiếp cận được với video càng có nhiều cơ hội chứng minh sự thành công của video đó. Những bình luận, góp ý của người xem cũng là động lực giúp tác giả có nhiều sản phẩm hấp nhất hơn.

MeClip sở hữu một kho nội dung khổng lồ được kiểm duyệt chặt chẽ

Chính đặc tính cộng đồng, chỉ trong thời gian ngắn được ra mắt, MeClip đã sở hữu kho nội dung nhiều thể loại đa dạng, phong phú lên đến hàng chục nghìn video. Không chỉ được cập nhật tin tức mới nóng, người dùng MeClip còn được thỏa mãn đam mê giải trí của mình ở mức cao nhất. Bắt tay với nhiều đối tác uy tín trong lĩnh vực cung cấp nội dung như VTV, HTV, VietNamNet…, MeClip không thiếu các bộ phim truyền hình đình đám cũng như các chương trình ca nhạc, thể thao gameshow hấp dẫn. Các hiện tượng vlog nổi tiếng trong thời gian gần đây như 1977 Vlog, Bà Tân Vlog, Tam Mao TV… cũng tin tưởng và chia sẻ sản phẩm của mình lên MeClip.

Loạt video triệu view của 1977 Vlog đã có mặt trên MeClip

Với sự phong phú và đa dạng, nội dung video trên MeClip phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, toàn bộ các video đều phải trải qua sự kiểm duyệt chặt chẽ nên đã lọc bỏ những nội dung xấu và phản cảm, một trong những vấn đề nhức nhối của các bậc phụ huynh khi cho con cái xem video trực tuyến. Một ưu điểm nổi bật nữa không thể không nhắc tới của MeClip, đó là người dùng có thể xem video mà không gặp phải sự khó chịu do bị cắt ngang bởi quảng cáo.Thêm vào đó, do chính sách miễn phí hoàn toàn cước 3G/4G nên người dùng MeClip có thể xem thỏa thích mọi thứ mình muốn mà không lo tốn tiền mua data.

MeClip vận hành với các tính năng vượt trội

Là nền tảng video trực tuyến mới ra mắt, MeClip được xây dựng với đầy đủ tính năng của một mạng xã hội video hiện đại, dễ dàng sử dụng kể cả với người xem và người cung cấp, chia sẻ nội dung. Các video được upload một cách dễ dàng và không giới hạn lên hệ thống, người sở hữu video có thể theo dõi chi tiết “đường đi nước bước” của sản phẩm cũng như nhanh chóng nắm bắt được phản ứng của người xem. Ngược lại, người xem được quyền bình luận, thể hiện sự yêu thích cũng như chia sẻ video mình tâm đắc trong và ngoài cộng đồng người dùng MeClip.

Ngoài việc chia sẻ các video đã được quay và dựng sẵn, tính năng livestream của MeClip còn giúp người dùng có thể trực tiếp quay và chia sẻ video của mình tới bạn bè trong cộng đồng. Trong thời gian tới, MeClip sẽ tiếp tục hoàn thiện với các tính năng nổi bật khác như mời bạn bè cùng xem video hay chỉnh sửa, biên tập video ở cấp nâng cao…

MeClip được xây dựng và phát triển bởi Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media, đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT, hoạt động nghiên cứu phát triển và kinh doanh ở các lĩnh vực truyền hình, truyền thông đa phương tiện, dịch vụ số/giá trị gia tăng và công nghệ thông tin.Với những thế mạnh được kế thừa và phát triển từ các đơn vị tiền thân, VNPT Media tự tin đặt ra mục tiêu phát triển MeClip trở thành mạng xã hội video chất lượng cao lớn nhất Việt Nam.

Thuê bao VinaPhone muốn trải nghiệm MeClip có thể soạn tin nhắn Y1 gửi 9488 để đăng ký gói ngày (3.000 đồng/ngày) hoặc Y7 gửi 9488 để đăng ký gói tuần (9.000 đồng/tuần).Truy cập website/wapsite http://meclip.vn/ hoặc http://meclip.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại