08:49 25/02/2021

VNPT sẵn sàng cho Lễ khai trương Cơ sở Dữ liệu dân cư Quốc gia


Ngay khi kết thúc đợt nghỉ Tết nguyên đán, lực lượng nhân viên kỹ thuật viễn thông VNPT Hà Nội đã khẩn trương bắt tay vào chuẩn bị hạ tầng cơ sở cho buổi lễ khai trương “Hệ thống Cơ sở Dữ liệu dân cư Quốc gia (CSDLQG) về dân cư và hệ thống cấp, quản lý căn cước công dân” trên địa bàn Hà Nội, tại hai địa điểm trụ sở Bộ Công an 47 Phạm Văn Đồng và trường THCS Giảng Võ, Hà Nội, đến thời điểm này mọi việc đã sẵn sàng.

Theo đó, tất cả các đường truyền kết nối dịch vụ Truyền hình hội nghị (THHN), Internet, quang trắng nội bộ trong khu vực sẽ diễn ra lễ khai trương và các điểm trải nghiệm hệ thống CSDLQG đều đã được thi công và bàn giao đúng tiến độ. Ngoài ra, VNPT Hà Nội còn phối hợp với VNPT Net, VNPT Vinaphone đảm bảo lắp đặt, cấu hình kết nối và vận hành thiết bị THHN, trực kỹ thuật trong suốt các phiên họp để xử lý các vấn đề phát sinh cũng như các yêu cầu đột xuất khác của đơn vị điều hành cầu THHN.

Được biết, đây là một trong sáu CSLDQG quan trọng nhất để xây dựng chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số, nền kinh tế số và xã hội số tại Việt nam, đồng thời là nền tảng cung cấp dữ liệu cho tất cả các ngành, lĩnh vực khác trong đó có hệ thống sản xuất cấp và quản lý CCCD.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT là đơn vị chủ trì về công nghệ cho hệ thống cơ sở dữ liệu Quốc gia về Dân cư. Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án trọng yếu của Chính phủ, VNPT đã tập trung tối đa nguồn lực, huy động đội ngũ kỹ sư có trình độ cao nhất Tập đoàn và 63 tỉnh/thành phố cùng các đối tác trong Liên danh quyết liệt triển khai dự án với tiến độ THẦN TỐC và hiệu quả nhất.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại