15:06 26/03/2019

VNPT sẵn sàng mạng lưới, đảm bảo liên lạc thông suốt dịp nghỉ tết Dương lịch


Theo đó, từ cách đây hơn một tháng các đơn vị đã tiến hành kiểm tra các hệ thống thiết bị, rà soát năng lực mạng lưới, đảm bảo lưu thoát lưu lượng trong các thời gian cao điểm. Công tác tối ưu hóa mạng lưới tiếp tục được thực hiện để nâng cao chất lượng vùng phủ sóng, đặc biệt khu vực Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, các trung tâm đô thị và các địa bàn diễn ra các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng, những nơi dự kiến sẽ tập trung đông người.

 

Cán bộ kỹ thuật VNPT tại Hà Nội rà soát mạng lưới

 

Các xe phát sóng, container, trang thiết bị ứng cứu, vật tư dự phòng và phương án xử lý sự cố cũng như đáp ứng các yêu cầu thông tin đột xuất của cơ quan Đảng, Nhà nước, chính quyền các địa phương cũng đã được chủ động chuẩn bị sẵn sàng.

 

Đội ngũ kỹ thuật và Tổng đài chăm sóc khách hàng trực 24/24, đảm bảo xử lý nhanh mọi yêu cầu của khách hàng. Trong thời gian nghỉ Tết, VNPT sẽ không thực hiện các hoạt động bảo dưỡng, nâng cấp gây ảnh hưởng tới hoạt động của hệ thống thiết bị đang khai thác trên mạng lưới.

 

Tại các tỉnh đang có diễn biến thời tiết phức tạp như khu vực Nam Trung Bộ, đồng bằng Nam Bộ, ngoài các công tác chuẩn bị nêu trên VNPT còn xây dựng các phương án đảm bảo an toàn mạng lưới, dự phòng, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong cả điều kiện có mưa lũ, sạt lở đất, triều cường...

 

Năm 2018 VNPT đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng. Riêng trong mảng dịch vụ di động/internet di động, bên cạnh việc triển khai các giải pháp tối ưu hóa mạng lưới, VNPT đã bổ sung thêm gần 13.000 trạm thu phát sóng di động các loại, trong đó hơn 90% là các trạm 3G/4G, tăng cường phủ sóng các khu vực đông dân cư, các khu vực ven biển, chiếm lĩnh đỉnh cao. Hiện tổng số trạm thu phát sóng di động trên toàn mạng lưới của VNPT đã lên tới gần 73.000 trạm, phủ sóng 3G/4G tới 94% diện tích cả nước.

 

Kết quả đo kiểm so sánh chất lượng 3 nhà mạng di động cho thấy mạng VinaPhone đứng thứ nhất với 4/9 chỉ tiêu KPI quan trọng tại phần lớn các tỉnh/thành phố. Mạng VinaPhone cũng được người tiêu dùng bình chọn là ”Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Internet băng thông rộng di động tiêu biểu”. Hiện tại, các chỉ tiêu chất lượng mạng và dịch vụ di động của VNPT đều duy trì ở mức cao hơn so với quy định của Bộ TT&TT.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại