10:25 18/03/2021

VNPT sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng về Mobile Money


Với hạ tầng công nghệ hiện đại, cùng mạng lưới kinh doanh trải dài khắp cả nước, VNPT đã sẵn sàng mọi thủ tục cần thiết để xin cấp phép cung cấp dịch vụ Mobile money (tiền di động) ra thị trường, góp phần “bình dân hoá” dịch vụ tài chính số, với nhiều tiện ích trong giao dịch, thanh toán trên mọi vùng miền, đặc biệt các vùng sâu vùng xa.

Ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt triển khai thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (mobile money), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã sẵn sàng thực hiện các thủ tục nộp hồ sơ xin cấp phép để cung cấp dịch vụ ra thị trường. Hiện VNPT sẵn sàng về công nghệ, hạ tầng, mạng mạng lưới kinh doanh để triển khai dịch vụ.

Lãnh đạo Tập đoàn VNPT khẳng định, không thể phủ nhận cơ hội mà mobile money mang lại cho người dân, góp phần “bình dân hoá” dịch vụ tài chính số, với nhiều tiện ích trong giao dịch, thanh toán trên mọi vùng miền, đặc biệt các vùng sâu vùng xa.

Kế thừa kinh nghiệm triển khai hạ tầng kỹ thuật kinh doanh trên phạm vi toàn quốc, VNPT đặc biệt chú trọng và không ngừng đầu tư, ứng dụng các giải pháp công nghệ mới nhằm đáp ứng những đòi hỏi khắt khe trong quá trình triển khai dịch vụ mobile money như: công nghệ định danh điện tử eKYC với độ chính xác cao; các giải pháp dựa trên trí thông minh nhân tạo (AI), phân tích dữ liệu lớn (Big Data) máy học (Machine learning); các giải pháp thanh toán không tiếp xúc: NFC, sóng âm, QR Code, sinh trắc học.

Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao tối đa trải nghiệm khách hàng và đảm bảo độ an toàn trong sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, với thế mạnh của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, VNPT đang sở hữu hơn 1.000 điểm giao dịch; có hơn 10.000 điểm giao dịch của doanh nghiệp đối tác, gần 200.000 điểm kinh doanh dịch vụ cá nhân và hộ gia đình… sẵn sàng chuyển đổi thành các điểm giao dịch mobile money đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cho dù là ở các khu vực như vùng sâu vùng xa, miền núi hải đảo - những khu vực trước tiên của mobile money.

Ngoài ra, với kinh nghiệm phát triển ví điện tử VNPT Pay, VNPT đã xây dựng và liên kết được một hệ thống lớn lên đến khoảng 100.000 điểm chấp nhận thanh toán và đang không ngừng mở rộng về cả phạm vi và số lượng.

Các khách hàng khi sử dụng mobile money của VNPT sẽ dễ dàng thực hiện giao dịch tại các điểm chấp nhận thanh toán này, giúp khách hàng nhanh chóng làm quen, từ đó gia tăng tần suất sử dụng dịch vụ.

Đây đồng thời cũng sẽ là điểm tựa để thực hiện chính sách tài chính toàn diện của Chính phủ và giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ tài chính cao cấp hơn.

Không chỉ có vậy, mobile money còn giúp khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ hiện đại như thanh toán trực tuyến các dịch vụ công, dịch vụ thiết yếu, các tiện ích thường ngày trong cuộc sống bao gồm cả mua sắm hàng hóa dịch vụ ngay cả khi không có tài khoản ngân hàng. Các giao dịch đều có tính bảo mật cao, được thể hiện minh bạch và rõ ràng, với mục tiêu cao nhất là giảm thiểu việc sử dụng tiền mặt trong cuộc sống hàng ngày.

Với mobile money, khách hàng của VNPT có thể thực hiện mọi giao dịch thanh toán ngay trên di động với máy điện thoại thông minh hoặc những máy điện thoại chỉ có chức năng gọi điện, nhắn tin. Đại diện VNPT chia sẻ: “VNPT với tiềm lực của một đơn vị viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu về đầu tư và nền tảng tài chính đủ mạnh, đảm bảo an toàn tài chính trong quá trình triển khai mobile money".

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại