16:40 28/09/2021

VNPT tài trợ 1,5 tỷ đồng cho ngành Giáo dục tỉnh Thanh Hóa


Ngày 25/9 vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hoá đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022 và phát động Chương trình "Sóng và máy tính cho em". Chương trình được truyền hình trực tuyến từ Sở Giáo dục đến 27 huyện, thị xã, thành phố. Nhân dịp này, VNPT tại Thanh Hóa tài trợ 1,5 tỷ đồng cho ngành giáo dục tỉnh.

Theo đó, VNPT Thanh Hóa sẽ tài trợ ngành giáo dục các ứng dụng CNTT phục vụ công tác chỉ đạo điều hành: 01 năm sử dụng hệ thống Trung tâm điều hành giáo dục vnEdu - IOC để phục vụ công tác thống kê dữ liệu các trường từ cấp mầm non đến phổ thông trong tỉnh; đồng thời kết nối, cung cấp dữ liệu cho Trung tâm điều hành thông minh của UBND tỉnh Thanh Hóa; 01 năm sử dụng hệ thống phòng họp không giấy VNPT eCabinet để phục vụ các cuộc họp nội bộ giữa Sở Giáo dục với các đơn vị trực thuộc; trang bị màn hình Full Led đặt tại cơ quan sở để phục vụ Trung tâm điều hành vnEdu - IOC.

VNPT Thanh Hoá cũng sẽ nâng cấp tốc độ Internet cho các nhà trường lên 80Mbps để đảm bảo chất lượng dạy và học trực tuyến; tiếp tục nâng cao hạ tầng, đảm bảo nhân lực về công nghệ thông tin để tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật kịp thời cho các trường học, giáo viên, học sinh, phục vụ tốt cho nhu cầu quản lý, giảng dạy, học tập trên địa bàn.

Năm học 2021-2022 diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Với trách nhiệm là doanh nghiệp nhà nước về dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin trên địa bàn, VNPT Thanh Hóa đã và đang tiếp tục đồng hành cùng ngành Giáo dục và Đào tạo, sát cánh hỗ trợ các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên trong dạy và học trực tuyến.

Tài trợ cho ngành giáo dục và đào tạo các ứng dụng CNTT có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc triển khai thỏa thuận hợp tác giữa VNPT và ngành Giáo dục để thực hiện lộ trình chuyển đổi số giai đoạn 2021 - 2025; đồng thời cũng mở ra cơ hội lớn để VNPT Thanh Hóa tiếp tục triển khai các hoạt động chuyển giao ứng dụng trong hệ sinh thái vnEdu đến các nhà trường trong thời gian tới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại