14:19 12/10/2020

VNPT tài trợ Hội nghị Khoa học quốc tế về công nghệ truyền thông tiên tiến ATC 2020


Hội nghị Khoa học quốc tế về công nghệ truyền thông tiên tiến ATC lần thứ 13 năm 2020 đã chính thức khai mạc sáng 9/10 tại Trường Đại học Thông tin liên lạc, thành phố Nha Trang. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Hội nghị được tổ chức kết hợp 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp. VNPT vinh dự là nhà tài trợ Hội nghị Khoa học quốc tế về công nghệ truyền thông tiên tiến ATC 2020.

Hội nghị ATC 2020 diễn ra từ ngày 8 – 10/10 nhằm thu thập và công bố các công trình, báo cáo nghiên cứu khoa học của Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực điện tử, viễn thông và công nghệ thông tin. Hội nghị đã nhận được 75 báo cáo và công trình khoa học của Việt Nam và 16 nước trên thế giới, trong đó có 3 báo cáo trọng tâm của 3 giáo sư, tiến sĩ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Trong khuôn khổ hội nghị lần này, sẽ có 44 báo cáo và công trình được trình bày. Hội nghị cũng là diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm về nghiên cứu, đào tạo trong lĩnh vực điện tử, viễn thông và công nghệ thông tin giữa các nhà khoa học, nghiên cứu sinh Việt Nam và quốc tế.

Hội nghị Khoa học quốc tế về công nghệ truyền thông tiên tiến ATC là diễn đàn quốc tế quan trọng nhất tại Việt Nam hiện nay về lĩnh vực điện tử, viễn thông được bảo trợ kỹ thuật bởi Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam và Hội Truyền thông thuộc Tổng hội IEEE của các Kỹ sư Điện và Điện tử quốc tế. Hội nghị ATC được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2008 và tới nay đã trở thành hội nghị thường niên.

Trong đêm Gala Dinner tối ngày 09/10/2020, Ban Tổ chức đánh giá cao sự tài trợ của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam góp một phần không nhỏ và sự thành công của Hội nghị. Được biết Hội nghị ATC 2021 sẽ do trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh đăng cai, tổ chức từ ngày 07 đến ngày 09/10/2021 tại TP Hồ Chí Minh.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại