10:31 27/10/2019

VNPT tăng 18 kênh VTV Cab cho khách hàng sử dụng Home TV và Home Combo


Nhằm gia tăng ưu đãi và nội dung giải trí trên truyền hình cho khách hàng, kể từ ngày 01/11/2019, VNPT sẽ tăng thêm 18 kênh VTV Cab dành cho khách hàng sử dụng gói cước Home TV và Home Combo với giá không đổi.

Đây đều là những kênh giải trí tổng hợp, phim truyện và thể thao được khán giả cả nước thường xuyên theo dõi như VTVcab3 – Thể thao TV, VTVcab16 – Bóng đá TV, VTVcab 8 – Bibi, VTVcab 17 - Yeah1TV …

Với tích hợp nhóm kênh VTV Cab, tổng số lượng kênh truyền hình của Home TV và Home Combo cũng đã được tăng đến 178 kênh, trong đó bao gồm 99 kênh SD và 79 kênh HD, đáp ứng gu giải trí truyền hình đa dạng của khách hàng. Gói cước cũng bao gồm sẵn các kênh quốc tế được yêu thích như HBO, Max by HBO, CNN, Cartoon Network, Discovery Channel, Fox Movies, Fox Sports … Ngoài ra, gói Home Thể thao còn được tích hợp trọn vẹn chùm kênh K+ với các giải thể thao độc quyền hấp dẫn.

Home TV và Home Combo là những gói cước tích hợp Internet – Truyền hình được VNPT chính thức ra mắt thị trường từ tháng 6/2019. Gói cước được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ tốc độ Internet vượt trội, đứng số 1 tại Việt Nam theo kết quả đo kiểm mới nhất từ Speedtest và dịch vụ truyền hình chất lượng cao, nội dung phong phú, liên tục được cập nhật.

Đặc biệt, các gói Home Combo của VNPT còn được cá nhân hóa theo nhiều mục đích sử dụng chính của khách hàng như Kết nối, Giải trí, Thể thao, Game. Theo đó, ngoài đường truyền Internet và gói Truyền hình, khách hàng còn được ưu tiên băng thông lên đến 300Mbps, miễn phí 3G/4G cho các ứng dụng tương ứng với mỗi gói như Zalo, Fim+, Nhaccuatui, K+, game Liên quân Mobile … Cả gia đình cũng có thêm 9 – 12GB data chia sẻ miễn phí, 1.000 phút gọi nội nhóm mỗi tháng.

Các gói Home TV và Home Combo đều được cung cấp trên toàn quốc với nhiều lựa chọn theo tốc độ và nội dung đi kèm. Ưu đãi tích hợp VTV Cab sẽ được áp dụng từ 16/10/2019 cho khách hàng đăng ký mới và dự kiến từ 01/11/2019 cho khách hàng đang sử dụng. Khách hàng đăng ký mới và trả trước các gói 6 tháng và 12 tháng cũng được hưởng thêm khuyến mại tặng 1 đến 3 tháng sử dụng.

Thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 18001166.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại