10:42 20/01/2020

VNPT tăng cường mạng lưới, ra mắt gói Data ưu đãi khủng phục vụ dịp Tết Nguyên đán Canh Tý


Càng sát Tết Nguyên đán, không chỉ lưu lượng thoại mà lưu lượng data (dữ liệu) càng tăng mạnh. Vì vậy trong các giải pháp triển khai bảo đảm mạng lưới Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT chú trọng việc mở rộng năng lực mạng lưới, đồng thời ra mắt gói Data ưu đãi khủng phục vụ khách hàng dịp Tết Nguyên đán Canh Tý.

Đến thời điểm này, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã sẵn sàng mạng lưới phục vụ khách hàng dịp Tết năm nay. Cụ thể, VNPT đã có đánh giá về nhu cầu sử dụng dịch vụ, đặc biệt là những ngày giáp Tết của khách hàng trong cả nước qua các năm để lên kế hoạch phục vụ. Theo kinh nghiệm thực tế các năm qua, bên cạnh việc gia tăng nhu cầu thoại dịp nghỉ lễ, theo xu thế tiêu dùng chung trên thế giới và Việt Nam, lưu lượng data những năm qua của khách hàng viễn thông cũng thường tăng mạnh. Cụ thể, dịp Tết Nguyên đán 2019, trong khi lưu lượng data 3G chỉ tăng trung bình 10-20% so với năm 2018, thì lưu lượng data 4G tăng tới 50-60%. Đáng chú ý, lưu lượng data 3G tăng đột biến vào ngày 1 Tết; data 4G tăng mạnh trong các ngày 23, 24 tháng Chạp (tức 23, 24-12 âm lịch), tăng rất mạnh vào các ngày cận Tết 27, 28 tháng Chạp và tăng đột biến vào ngày 1 Tết.


Về chuẩn bị mạng lưới, ngay trong năm 2019, VNPT đã mở rộng năng lực mạng 3G, 4G. Cụ thể, VNPT lắp đặt mới thêm 2.800 trạm thu phát sóng (BTS) 3G và 5.500 trạm BTS 4G. Cùng với đó, VNPT triển khai một loạt giải pháp kỹ thuật trên toàn mạng, trong đó mở rộng nâng cao năng lực mạng lõi, thực hiện tối ưu mạng lưới để bảo đảm an toàn cho việc dịch chuyển thuê bao từ tại các khu vực dự kiến tập trung đông người và tại một số địa phương trong dịp Tết. VNPT cũng thực hiện các giải pháp tăng, san tải trung kế đang có tải cao hoặc dự kiến có tăng trưởng lưu lượng, nâng cấp cấu hình, bố trí các trạm phát sóng cỡ nhỏ (smallcell) hoặc xe phát sóng lưu động tại các khu vực dự kiến diễn ra các sự kiện lớn. Với những sự chuẩn bị như trên, trước dự báo lưu lượng data dịp Tết Canh Tý sẽ tiếp tục tăng mạnh, VNPT tự tin đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Đặc biệt, bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ, mạng lưới, trong suốt dịp nghỉ Tết Canh Tý, khách hàng khi cần được hỗ trợ về dịch vụ, sản phẩm của VNPT còn có thể liên hệ các Tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của VNPT như Tổng đài 18001166 cho dịch vụ Internet, Truyền hình VNPT và Tổng đài 18001091 cho dịch vụ di động VinaPhone.

Các tổng đài này sẽ làm việc cả các ngày nghỉ lễ nhằm đảm bảo giải đáp, hỗ trợ khách hàng kịp thời và nhanh chóng nhất. VNPT cũng sắp xếp, bố trí các điểm trực tại phòng giao dịch trên toàn quốc, trực tiếp hỗ trợ khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ, đổi SIM 4G… Chi tiết các phòng giao dịch và giờ làm việc dịp Tết, khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn .

Cũng nhằm tăng cường phục vụ nhu cầu data của khách hàng dịp Tết, VNPT lần đầu tiên ra mắt gói cước có data lớn mỗi ngày và miễn phí vượt dung lượng. Với gói Đỉnh 60G, khách hàng sẽ được sử dụng 60GB (2GB/ngày) với giá chỉ 120.000đ/tháng, hết lưu lượng gói khách hàng vẫn có thể online không giới hạn với băng thông thấp hơn. Dung lượng khủng cùng tính năng truy cập bất tận, gói cước sẽ đáp ứng mọi hoạt động online của khách hàng, đặc biệt có thể cung cấp đường truyền tốc độ cao, ổn định tại mọi nơi, giúp khách hàng về quê sum họp gia đình hay du lịch nghỉ Tết vẫn dễ dàng vào mạng. Để đăng ký, khách hàng chỉ cần soạn D60G gửi 888. Gói cước áp dụng từ ngày 21/01/2020.

Với sự chuẩn bị mạng lưới, hỗ trợ chu đáo, các gói cước hấp dẫn bắt đúng cao điểm sử dụng, VNPT sẽ phục vụ tốt nhất các hoạt động nghỉ lễ, vui chơi giải trí dịp Tết Nguyên Đán năm nay, qua đó khẳng định chất lượng cùng sự chú trọng hàng đầu tới trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại