15:30 09/09/2022

VNPT tặng quà nhân dịp năm học mới cho các trường học tại Hà Giang


Hòa chung không khí hân hoan, vui mừng của hàng triệu học sinh cả nước trong ngày khai giảng năm học mới, mới đây, VNPT tại địa bàn Hà Giang đã dành tặng nhiều phần quá ý nghĩa tại các Trường học trên địa bàn.

Tại trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng, ông Nguyễn Văn Bắc – Giám đốc VNPT Hà Giang đã trao tặng cho trường 01 chiếc TV nhằm hỗ trợ thiết bị giảng dạy và học tập. Đồng thời trao tặng 20 xuất quà khích lệ, động viên các cháu học sinh có thành tích cao trong học tập.

Ngoài ra, VNPT Hà Giang còn dành nhiều phần quà ý nghĩa tới trường THCS Lê Quý Đôn – thành phố Hà Giang; trường PTDT bán trú TH&THCS Cao Bồ - huyện Vị Xuyên; trường THCS Bản Nhùng – huyện Hoàng Su Phì. Những tình cảm và sự đóng góp này của VNPT Hà Giang đã được các trường học, thầy cô, phụ huynh và các em học sinh đón nhận, tri ân. Đây cũng là dịp để VNPT Hà Giang tăng cường, gắn kết mối quan hệ với ngành Giáo dục và tiếp tục quảng bá rộng rãi hình ảnh VNPT đi khắp muôn nơi.

Trong những năm vừa qua, VNPT Hà Giang luôn luôn đồng hành, sát cánh cùng ngành Giáo dục của tỉnh nhà trong sự nghiệp dạy và học. Được sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh, VNPT Hà Giang được giao phụ trách công tác chuyển đổi số tại huyện Vị Xuyên. Nắm bắt cơ hội, đơn vị luôn tạo dựng tốt các mối quan hệ; cải tiến dịch vụ; tiếp thu, lắng nghe ý kiến nhằm nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ. Không chỉ thực hiện tốt về chuyên môn, VNPT Hà Giang còn đặc biệt quan tâm, ủng hộ kinh phí cho nhiều sự kiện giáo dục của tỉnh như tặng quà tuyên dương giáo viên giỏi và học sinh giỏi tại lễ vinh danh của ngành Giáo dục, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ các nhà trường trên địa bàn tỉnh trong các dịp khai giảng, tổng kết năm học.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại