16:44 08/02/2022

VNPT tặng quà Tết cho đồng bào nghèo dân tộc thiểu số tại Kon Tum


Phát huy nét đẹp văn hóa nghĩa tình của người VNPT, mỗi dịp Tết đến xuân về Cán bộ công nhân viên của VNPT tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước đều quan tâm đến hoạt động thiện nguyện và VNPT Kon Tum cũng không đứng ngoài hoạt động truyền thống tốt đẹp đó.

Trong những ngày cuối năm Tân Sửu 2021, toàn thể CB CNV của VNPT trên tất cả các địa bàn tỉnh Kon Tum đã hưởng ứng chương trình thiện nguyện do Chuyên môn và Công đoàn tổ chức. Tất cả các CB CNV Trung tâm đã tự nguyện ủng hộ tiền, quần áo… để đơn vị mua gạo, mì tôm, nước mắm, đường, bánh kẹo trao 200 suất quà tết cho đại diện các hộ nghèo dân tộc thiểu số tại xã Vinh Quang, Ngọc Bay thuộc thành phố Kon Tum; tại UBND Xã Rờ Kơi huyện Sa Thầy-Iah’drai, tại Xã Sa Loong, Xã Bờ Y, Xã Đăk Nhoong của 2 huyện Ngọc Hồi-Đakglei; tại xã Đắk La, Xã Măng ri của 2 huyện Đắk Hà-Tu Mơ Rông.

Món quà tùy nhỏ về vật chất nhưng mang ý nghĩa lớn về tinh thần đoàn kết, “lá lành đùm lá rách” là nghĩa cử cao đẹp của CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT Kon Tum mong muốn bà con ở vùng sâu vùng xa đón một xuân mới, Tết nguyên đán Nhâm Dần no đủ và ấm áp tình người hơn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại