16:49 01/06/2022

VNPT tặng quà trẻ em mồ côi Đà Nẵng nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6


Là đơn vị kinh doanh dịch vụ trên địa bàn có đời sống nhân dân còn nghèo và gặp nhiều khó khăn do thiên tai bão lụt gây ra, những năm qua VNPT tại Quảng Ngãi luôn xác định vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, vừa gắn bó quan tâm chia sẻ với địa phương thông qua các hoạt động an sinh xã hội, tham gia tích cực công tác đền ơn đáp nghĩa, đóng góp ủng hộ các quỹ từ thiện, quỹ vì người nghèo ...   

VNPT Quảng Ngãi tặng quà trẻ em mồ côi nhân dịp tết thiếu nhi 1/6/2022
VNPT Quảng Ngãi tặng quà trẻ em mồ côi nhân dịp tết thiếu nhi 1/6/2022

Nhằm sẻ chia giúp đỡ trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại các Trung Tâm, góp thêm sự ấm áp cho các em trong dịp tết thiếu nhi 1/6/2022, VNPT Quảng Ngãi đã thăm và tặng quà trẻ em mồ côi tại Chùa Phổ Quang, Cô nhi viện Phú Hoà và Trung Tâm hỗ trợ hoà nhập phát triển của tỉnh.

Quà tặng trong dịp này dành cho trẻ em tại mỗi đơn vị trên gồm 5 triệu đồng và một giỏ quà. Tổng trị giá quà tặng trên 15 triệu đồng. Theo kế hoạch trong thời gian tới, VNPT Quảng Ngãi sẽ tiếp tục thực hiện các chương sinh an xã hội, góp phần chia sẻ cùng với địa phương hỗ trợ người nghèo và trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/su-kien-va-van-de/202206/vnpt-tang-qua-tre-em-mo-coi-da-nang-nhan-dip-tet-thieu-nhi-16-267345a/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại