16:49 21/09/2021

VNPT tặng quà Trung thu cho các em nhỏ tại Bệnh viện Đa khoa Lai Châu


Mới đây, VNPT tại Lai Châu đã phối hợp cùng với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) thuộc Công an tỉnh Lai Châu đã thực hiện trao những phần quá ý nghĩa cho các em nhỏ đang điều trị, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu.  

Trung thu là dịp Tết đặc biệt của thiếu nhi với đêm rước đèn lồng, trông trăng phá cỗ. Thế nhưng với không ít trẻ em khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đặc biệt là những em nhỏ còn đang phải điều trị tại bệnh viện thì đấy lại là điều rất xa vời. Hơn nữa năm nay do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, cuộc sống của các em nhỏ lại càng thêm khó khăn. Để góp phần mang Trung thu đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, VNPT Lai Châu cùng với Phòng Cảnh sát (PCCC & CNCH)  đã tới thăm và tặng những phần quà không lớn nhưng mang nhiều ý nghĩa. 

Chương trình đã trao tặng 70 xuất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chương trình năm nay được tổ chức nhỏ gọn, bảo đảm các quy tắc phòng dịch, giãn cách nhưng vẫn mang đến không khí Trung thu ấm áp cho các em nhỏ đang điều trị nội trú nhắm khích lệ tinh thần để các em vượt qua bệnh tật.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại