08:30 14/10/2021

VNPT tập huấn phần mềm VNEdu và hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho Bà Rịa - Vũng Tàu


Mới đây, tại hội trường TT Hành chính tỉnh, VNPT địa bàn BR-VT đã phối hợp cùng Sở GD&ĐT tỉnh tổ chức Hội thảo trực tuyến giới thiệu các tính năng hệ sinh thái vnEdu đồng thời trao tặng gói cước data 4G và thiết bị học trực tuyến trị giá hơn 5 tỷ đồng hỗ trợ học sinh sinh viên khó khăn trên địa.

Có mặt trong buổi lễ, về phía UBND tỉnh và Sở ban ngành có sự hiện diện của ông Trần Văn Tuấn - Phó chủ tịch UBND Tỉnh, ông Lê Việt Trung – Phó GĐ Sở TTTT và bà Trần Thị Ngọc Châu - Giám đốc Sở GDĐT cùng các điểm cầu địa phương với sự tham dự của Lãnh đạo các phòng GDĐT, các trường THPT, THCS và TH trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện VNPT, ông Vũ Minh Khiêm đã trao tượng tương trị giá hơn 5 tỷ đồng bao gồm gói cước data 4G và thiết bị học trực tuyến đến bà Trần Thị Ngọc Châu với sự chứng kiến của lãnh đạo UBND tỉnh và Sở TTTT. Được biết, thiết bị học trực tuyến cùng gói cước data 4G sẽ được trao tặng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các địa bàn tỉnh BR-VT, nhằm hỗ trợ học tập trực tuyến trong giai đoạn dịch bệnh theo đúng chủ trương của ngành GD “Tạm dừng đến trường, không dừng việc học”.

Cũng trong hội nghị, ông Trương Thành Tây – Giám đốc Phòng KHDN đã trình bày các tính năng của hệ sinh thái vnEdu như Hệ thống Dạy học trực tuyến, Kiểm định chất lượng giáo dục, Hồ sơ quản lý hoạt động giáo dục, Thư viện điện tử, Thời khóa biểu.....nhằm hỗ trợ công tác quản lý, điều hành, đặc biệt là những tính năng phục vụ công tác dạy và học trực tuyến.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại