08:47 08/12/2022

VNPT tập huấn về ví VNPT Money cho Công ty CP Nước sạch của tỉnh Lai Châu


Đầu tháng này, VNPT tại địa bàn tỉnh Lai Châu đã phối hợp cùng Công ty cổ phần Nước sạch Lai Châu tổ chức tập huấn, hướng dẫn Ban lãnh đạo, CBCNV của Công ty Nước cài đặt và sử dụng ví VNPT Money.  

Công ty Cổ phần Nước sạch Lai Châu là đơn vị độc quyền về khai thác và kinh doanh nước sạch trên địa bàn tỉnh Lai Châu, là một trong nhóm khách hàng lớn của VNPT Lai Châu trong nhiều dịch vụ điển hình như Hoá đơn điện tử, Băng rộng cố định... Với ưu thế về tập khách hàng lớn cùng đặc thù thường xuyên thanh toán cần thanh toán hoá đơn tiền nước.

Nắm bắt được những thông tin này,  Ban lãnh đạo VNPT Lai Châu đã chỉ đạo tiếp cận làm việc để triển khai thanh toán không dùng tiền mặt VNPT Money cho toàn bộ Ban lãnh đạo, CBCNV cũng như khách hàng của đơn vị này.

Nhằm nâng cao hiệu quả và tạo hiệu ứng phong trào khi tham gia sử dụng dịch vụ, VNPT Lai Châu đã triển khai cơ chế riêng dành cho người giới thiệu cũng như người sử dụng, bằng cách tặng trực tiếp tiền vào tài khoản khi đáp ứng đủ các tiêu chí, tặng Voucher giảm giá khi sử dụng để thanh toán các loại hoá đơn bằng ví VNPT Money.

Hoạt động dựa trên thoả thuận hợp tác chiến lược ngày 01/10/2022 giữa VNPT Lai Châu và Công ty Cổ phần Nước sạch Lai Châu về hợp tác toàn diện trong lĩnh vực triển khai các ứng dụng CNTT vào sản xuất kinh doanh, nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD, đem về lượng khách hàng lâu dài và ổn định cho VNPT Lai Châu với mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ SXKD do Tập đoàn giao.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại