10:42 02/09/2021

VNPT Tây Ninh đáp ứng tốt nhu cầu dịch vụ viễn thông tăng cao trong mùa dịch


Trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát mạnh, nhu cầu phát sinh về dịch vụ viễn thông ở nhiều tỉnh/thành phố tăng cao, tại Tây Ninh cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy, VNPT tại địa bàn này cũng đã triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Cụ thể, VNPT Tây Ninh đã thực hiện rà soát trang thiết bị, phương án truyền dẫn dự phòng; lập các tổ, nhóm kỹ thuật sẵn sàng xử lý sự cố, ứng cứu thông tin và triển khai mở rộng mạng lưới để đáp ứng nhu cầu phát sinh về dịch vụ viễn thông tăng cao, nhất là tại các vùng dịch bệnh, bệnh viện dã chiến hay khu công nghiệp đang thực hiện “3 tại chỗ”.

Dịch vụ Hội nghị truyền hình trực tuyến (VNPT-Meeting) do VNPT cung cấp phát huy hiệu quả, được Tỉnh uỷ, HĐND tỉnh, các Sở, Ban, Ngành địa phương sử dụng trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội với 87 điểm cầu. VNPT Tây Ninh hỗ trợ 40 đường truyền Internet và Wifi miễn phí cho các bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung; phối hợp Công an thành phố Tây Ninh trang bị 50 đường truyền Internet, Wifi miễn phí và bảng QR Code khai báo y tế cho 12 chốt kiểm soát trên địa bàn thành phố Tây Ninh; cử 60 nhân sự và trang bị 100 bộ phát Wifi 4G miễn phí phục vụ việc khai báo y tế cho người dân tại các điểm xét nghiệm sàng lọc, tổng chi phí đầu tư gần 162 triệu đồng.

Lắp đặt wifi, bảng QR Code tại một chốt kiểm soát địa bàn thành phố Tây Ninh.

Bên cạnh đó, VNPT đã có nhiều chính sách giảm cước, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu và người dân Tây Ninh, như: tặng hơn 500 sim với gói cước 0đ cho các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19, lực lượng tuyến đầu và khách hàng đang cách ly tập trung; tại các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg, mỗi thuê bao Vinaphone được tặng thêm 50 phút gọi nội mạng, 50% dung lượng data giá cước không đổi với tất cả gói cước khi gia hạn hoặc đăng ký mới; tiếp tục duy trì tăng gấp đôi băng thông cho tất cả gói cước internet cáp quang với giá không đổi; miễn cước truy cập tốc độ cao đến các trang thông tin điện tử của Bộ Y tế và ứng dụng Bluezone.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại